การ เล่น เกม rovเดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • การ เล่น เกม rov

การ เล่น เกม rov

การ เล่น เกม rov

การ เล่น เกม rov

หรืออีกนัยหนึ่งคือ KPNH จะจองซื้อหุ้นสามัญใหม่ของบริษัท โดยจะชำระเงินค่าหุ้นออกใหม่ด้วยหุ้นของ KPNGC ที่ตนถืออยู่ (Share Swap) โดยมีอัตราแลกเปลี่ยนหุ้นเท่ากับ 1 หุ้นของ KPNGC ต่อ 240 หุ้นใหม่ของบริษัทเศษของหุ้นให้ปัดทิ้ง และชำระเป็นเงินสดอีกจำนวน 2,016,000,000บาท รวมเป็นมูลค่าเท่ากับ 4,032,000,000 บาท

ทั้งนี้ ฝ่ายวิเคราะห์ของอาร์เอชบี วิเคราะห์ตามปัจจัยพื้นฐานว่า ให้นักลงทุนเริ่มซื้อสะสมในเดือนนี้ ซึ่ง P/E ก่อนหน้านี้อยู่ที่ 17 เท่า แต่ P/E ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 15 เท่า โดยประมาณ ส่วนในเรื่องของ dividend หุ้นที่น่าสนใจในปัจจัยพื้นฐาน คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB,กลุ่มพลังงาน และกลุ่ม ICT

ขณะที่ด้านรายได้ในปีนี้บริษัทยังคงเป้าเติบโต 10% จากปีก่อน 4.79 หมื่นล้านบาท แม้ว่ารายได้จากธุรกิจผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในกลุ่มโทรคมนาคมซึ่งถือเป็นรายได้หลักจะปรับตัวลงมาราว 20% แต่บริษัทคาดว่าธุรกิจผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้าจะเข้ามาช่วยผลักดันรายได้ในช่วงไตรมาส 4/59 ให้มีโอกาสเติบโตได้ตามเป้าหมายไว้

ทั้งนี้ปรับราคาเป้าหมายที่ 5.0 บาท ปรับเพิ่มจากเดิมที่ 4.1 บาท ยังคงอิง2563PER ที่ 9x (+1SD ค่าเฉลี่ยย้อนหลังจากเข้าตลาด) โดยมี key catalyst คือ บริษัทยังมีเติบโตต่อเนื่องจากการขยายกำลังผลิต รวมถึงโรงงานของลูกค้าในจีนเริ่มกลับมาเดินการผลิต ขณะที่ความเสี่ยงคือ การฟื้นตัวจาก COVID-19 ล่าช้ากว่าที่คาดไว้

การ เล่น เกม rov ตาราง สกอร์ พรีเมียร์ ลีก

Z9RClVpxOz

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM