joker ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ําเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • joker ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ํา

joker ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ํา

joker ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ํา

joker ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ํา

ขณะที่คาดว่าอัตรากำไรขั้นต้นจะทรงตัวที่ 17% จากสัดส่วนรายได้จากการขาย รายได้จากการบริการ และรายได้จากการก่อสร้างใกล้เคียงกับไตรมาสก่อนหน้า อย่างไรก็ตามไตรมาส 4/60 อาจมีค่าใช้จ่ายที่ปรึกษาทางการเงินเกี่ยวกับการลงทุนในโรงพยาบาลเพิ่มขึ้นกดดันกำไร คาดกำไรไตรมาส 4/60 อยู่ที่ราว 10 ล้านบาท  โดยยังคงประมาณการกำไรปี 60 ที่ 45 ล้านบาทหดตัว 36% จากปีก่อน เพราะมูลค่าการส่งมอบเครื่องฉายรังสีในปีนี้สามารถทำได้ตามเป้าที่ 300 ล้านบาท

โดยคงคำแนะนำ ถือ ราคาเหมาะสม 7.10 บาท : MOONG สามารถสร้างการเติบโตของยอดขายในสินค้าแม่และเด็กได้ดีในสภาวะที่ผู้บริโภคชะลอการจับจ่ายใช้สอย  ฝ่ายวิจัยประเมินมูลค่าด้วยวิธี PEG Ratio โดยคำนวณอัตราเติบโตของกำไรย้อนหลัง 3 ปี (ปี 58-61) ได้ราว 11.5% จะได้ราคาเหมาะสม (Fully Diluted) ที่ 7.10 บาท ซึ่งราคาปัจจุบันปรับขึ้นมาตอบรับผลการดำเนินงานแล้วทำให้ยังเหลืออัพไซต์อีกไม่มาก  ทั้งนี้คาดการณ์อัตราผลตอบแทนเงินปันผลปี 61 ที่ 2.7%

สำหรับผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพ ประกอบด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ PLA และ Polybutelene Succinate (PBS) โดย PLA เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติแข็งและใส กระบวนการย่อยสลายค่อนข้างยากและมีค่าใช้จ่าย แต่ราคาผลิตภัณฑ์แพงกว่าพลาสติกทั่วไป 1 เท่า ขณะที่ PBS เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัตินุ่ม และสามารถย่อยสลายได้เลยเอง แต่ราคาผลิตภัณฑ์แพงกว่าพลาสติกทั่วไปถึง 4 เท่า ปัจจุบันบริษัทมีการผลิต PBS ในระดับเชิงพาณิชย์ ที่จ.ระยอง ขนาด 2 หมื่นตัน/ปี

ผลการดำเนินงานในไตรมาส 3 (ต.ค.-ธ.ค.58) ตามงบฯ การเงินของ VGI ปี 2558/59 สามารถรักษาอัตรากำไรสุทธิจากธุรกิจสื่อโฆษณาให้เติบโตขึ้นได้ดี แม้ว่ารายได้ของบริษัทฯ จะลดลง 3.2% จากไตรมาสที่แล้ว โดยกำไรสุทธิจากการดำเนินธุรกิจปกติ (ไม่รวมรายการพิเศษ) ยังสามารถเติบโตได้ถึง 225.8 บาท เพิ่มขึ้น 5.6% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนถึงการบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในช่วงชะลอตัว

joker ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ํา joker ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ํา

NeLqtBkAU4

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM