7msoccerเว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์

7msoccer

7msoccer

7msoccer

เราประเมินว่าในกรณีที่ คสช. ใช้ ม.44 เลื่อนค่า license คลื่น 900MHz จะเป็นอัพไซด์ต่อมูลค่าหุ้น 10.5-12.5 บาท/หุ้น ภาสยใต้สมมุติฐานการเลื่อนเป็น 3-5 งวด ตามลำดับ ซึ่งเราคาดจะเห็นการตัดสินภายใน 1Q18 นี้ สำหรับงบ 4Q17 เราคาดกำไรสุทธิ 7.25 พันล้านบาท (เพิ่ม 12%YoY แต่ลดลง 3%QoQ) และคาดกำไรหลักที่ 6.99 พันล้านบาท (เพิ่ม 24%YoY และ 1%QoQ) เราคงแนะนำ ถือ ราคาเป้าหมาย 188 บาท

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดเพราะรัฐบาลมีความตั้งใจจริงที่จะแก้ปัญหาซึ่งทางบริษัทก็พร้อมร่วมมือเต็มที่ เราเชื่อว่าถ้าสู้คดีกันต่อ เราก็มีโอกาสชนะสูงมาก สุดท้ายเราชนะก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีต่อประเทศชาติ รัฐก็เสียหาย ประชาชนเดือดร้อน แต่ถ้ายุติได้ รัฐไม่เสียหาย ประชาชนได้ประโยชน์ เราได้รับการเยียวยาพอสมควรได้ทำธุรกิจต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดกับทุกฝ่าย

อย่างไรก็ดี ทางการประเมินว่าในปี 2563 เศรษฐกิจจะเติบโตได้ 3.7% จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจเร่งด่วนของภาครัฐ ขณะที่การปรับลดดอกเบี้ยอาจไม่ได้บรรเทาผลกระทบของเงินทุนไหลเข้ามากนัก จากท่าทีดังกล่าว เรายังคงคาดว่ากนง.มีแนวโน้มตรึงอัตราดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ระดับ 1.75% ตลอดปีนี้ หากภาวะเศรษฐกิจในประเทศสามารถประคองตัวจากแรงหนุนด้านการคลัง และการค้าโลกไม่เลวร้ายไปกว่าที่ประเมินไว้

7msoccer u xo slot

1uqVPWKOtm

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM