ข่าว ช่อง 36คาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • ข่าว ช่อง 36

ข่าว ช่อง 36

ข่าว ช่อง 36

ข่าว ช่อง 36

นายวิจิตร อารยะพิศิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้แกว่งไซด์เวย์ในกรอบ โดยตลาดฯยังมีโมเมนตัมที่ดีขึ้นจากผลประชุมธนาคารกลางยุโรป (ECB) ที่มีการปรับลดอัตราดอกเบี้ย และทำมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณ (QE) รวมถึงได้เปิดกว้างที่จะไม่กำหนดเวลาสิ้นสุดการทำ QE รอบนี้ด้วย ส่งผลให้การประชุมธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ในสัปดาห์หน้ามีแนวโน้มที่เฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยตาม ECB ซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกที่มาประคองตลาดฯไว้

นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่า ตลท.และวารสารการเงินธนาคาร กำหนดจัดงานประกาศผลและมอบรางวัล SET Awards ครั้งที่ 13 ในวันที่ 2 ก.พ.60 เพื่อยกย่องบริษัทจดทะเบียน (บจ.) บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และผู้บริหารสูงสุดในตลาดทุนที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ และมีความมุ่งมั่นพัฒนาการดำเนินธุรกิจ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทและความสามารถในการดำเนินงานสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ส่วนข้อมูลเศรษฐกิจของสหรัฐที่จะมีการเปิดเผยในวันนี้ ได้แก่ ตัวเลขการเริ่มสร้างบ้าน-การอนุญาตก่อสร้างเดือนก.ค., อัตราเงินเฟ้อเดือนก.ค. และการผลิตภาคอุตสาหกรรม-อัตราการใช้กำลังการผลิตเดือนก.ค. นอกจากนี้ นักลงทุนยังจับตาการประชุมประจำปีของเฟดที่เมืองแจ็คสัน โฮล รัฐไวโอมิ่ง ในวันที่ 26 ส.ค. ซึ่งนางเจเน็ต เยลเลน ประธานเฟด จะขึ้นกล่าวในการประชุมครั้งนี้ หลังจากที่ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมในปีที่แล้ว โดยอาจมีการส่งสัญญาณเกี่ยวกับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปีนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะพนักงานสอบสวนซึ่งมี พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เป็นหัวหน้าได้ดำเนินคดีกับ พล.ต.อ.ประวุฒิ ถาวรศิริ อดีตที่ปรึกษา (สบ10) ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ จากกรณีที่ดำเนินการติดตั้งเสาส่งสัญญาณวิทยุบนอาคารตึกใบหยก เขตพญาไท กทม. ใช้ในกิจกรรมปั่นเพื่อแม่โดยมิชอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับในข้อหานี้แล้ว

ข่าว ช่อง 36 โจ๊ก เกอร์ วอ เลท

Sh3v057UeL

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM