ทดลอง เล่น jiliสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • ทดลอง เล่น jili

ทดลอง เล่น jili

ทดลอง เล่น jili

ทดลอง เล่น jili

ส่วนกรณีการขาดแคลนน้ำประปาในพื้นที่ปทุมธานีนั้น นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า บริษัทไม่ได้รับผลกระทบและยังผลิตน้ำประปาได้ปกติ โดยใช้น้ำดิบจากแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีความเค็มเล็กน้อย แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน ขณะเดียวกัน บริษัทได้แจกจ่ายน้ำให้กับพื้นที่ใกล้เคียงคือ ธัญบุรี ที่ขาดแคลนน้ำ ขณะที่การประปาส่วนภูมิภาคธัญบุรีหยุดทำการผลิต ทำให้การผลิตของโรงประปาปทุมธานี (PTW) ของบริษัท เดินเต็มกำลังการผลิตที่ 3.8 แสนล้านลบ.ม./วัน

ด้านนักวิเคราะห์ บล. เคทีบี (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ว่า ยังคำแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเหมาะสมใหม่ 19.00 บาท อิงวิธี SOTP จากเดิมแนะนำ ซื้อ ราคาเหมาะสม 23.00 บาท เนื่องจากบริษัทมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัย ทั้งค่าใช้จ่ายพนักงาน และสำรองหนี้สงสัยจะสูญ จาก NPLs, ลูกหนี้ปรับโครงสร้างที่เพิ่มขึ้น และการตั้งสำรองเพื่อรองรับ TFRS9 แม้บริษัทจะมีรายได้จากธุรกิจมือถือ และธุรกิจรับจ้างติดตาม และบริหารหนี้เพิ่มขึ้นก็ตาม

ทั้งนี้การเสนอขายหุ้น IPO ในครั้งนี้จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวนไม่เกิน 125 ล้านหุ้น และ การเสนอขายหุ้นสามัญเดิมของผู้ถือหุ้นเดิม คือ H-International (SG) Pte. Ltd. จำนวนไม่เกิน 104.50 ล้านหุ้น ซึ่งการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อนำไปใช้เป็นเงินลงทุนในโครงการในอนาคต ทั้งในส่วนของการขยายธุรกิจสาธารณูปโภค และธุรกิจพลังงาน นอกจากนี้ จะนำไปชำระคืนเงินกู้จากสถาบันการเงินและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

ทดลอง เล่น jili ตาราง บอล สด วัน นี้

1LnW24GRNO

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM