ดู ดวง โชค ลาภ ฟรี วัน นี้เว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • ดู ดวง โชค ลาภ ฟรี วัน นี้

ดู ดวง โชค ลาภ ฟรี วัน นี้

ดู ดวง โชค ลาภ ฟรี วัน นี้

ดู ดวง โชค ลาภ ฟรี วัน นี้

โดยราคาหุ้น WHA ปรับตัวขึ้นแรงวันนี้ หลังมีการรายงานข่าวจากวงการอุตสาหกรรม ว่า WHA อยู่ระหว่างการเจรจากับกลุ่มบริษัทอาลีบาบา ของ “แจ็ค หม่า” เพื่อทำสัญญาให้เช่าพื้นที่ภายในเขตนิคมอุตสาหกรรมใน จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีขนาดพื้นที่ประมาณ 1 แสนตารางเมตร ซึ่งทางกลุ่มอาลีบาบามีความประสงค์จะใช้พื้นที่ดังกล่าวในการจัดตั้งเป็นศูนย์ดิจิทัลฮับ และเพื่อการเชื่อมต่อด้านโครงข่ายโลจิสติกส์

นับเป็นครั้งแรกที่ดัชนีฯ ร่วงลงมาอยู่ในระดับต่ำกว่า 40.0 (ในช่วงก่อนหน้า ดัชนีฯ ปรับตัวขึ้นลงอยู่ในระดับ 40.0-50.0 จากหน่วยเต็ม 100.0) จากความกังวลของครัวเรือนที่เพิ่มขึ้นในทุกมิติการครองชีพ ซึ่งมีส่วนสำคัญและได้รับผลกระทบมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้นทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อกิจกรรมทางเศรษฐกิจในประเทศที่พึ่งพิงกำลังซื้อของชาวต่างชาติ

บล.ไทยพาณิชย์ ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ”ซื้อ” หุ้นบริษัทบริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD โดยประเมินมูลค่าพื้นฐานที่ 16.70 บาท อิง PER ที่ 18x ซึ่งยึดหลักอนุรักษ์นิยม โดยต่ำกว่า PER 25.4 เท่าของ APCO และ MEGA แต่ใกล้เคียง PER 18x ของ GIFT ขณะที่ศักยภาพทํากําไร DOD เหนือชั้นกว่าทั้ง APCO, MEGA และ GIFT ทุกด้านไม่ว่าจะเป็น Gross Margin, Net Margin, ROA และ ROE

ดู ดวง โชค ลาภ ฟรี วัน นี้ ดู บอล สด พรีเมียร์ คืน นี้ ลิเวอร์พูล

7bKxPrL0sz

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM