ufa 877สล็อตใหม่ มาแรง 2023 แจ็คพอตแตกง่าย เล่นง่าย ได้เงินจริง

ufa 877

ufa 877

ufa 877

นายชัชชัย สุเมธโชติเมธา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สากล เอนเนอยี (จำกัด) มหาชน หรือ SKE เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำลังขยายธุรกิจด้านพลังงานอย่างครบวงจร ซึ่งธุรกิจหลัก คือ ประกอบธุรกิจบริการอัดก๊าซ NGV ให้รถขนส่งก๊าซธรรมชาติของ บริษัท ปตท. จำกัด หรือ PTT ซึ่งปัจจุบันมีสถานีก๊าซธรรมชาติของบริษัท 2 สถานี คือ 1) สถานีก๊าซธรรมชาติหลักปทุมธานี  2) สถานีก๊าซธรรมชาติหลักสระบุรี ซึ่งมีกำลังการอัดก๊าซสูงถึง 750 ตัน/วัน

ทั้งนี้ บริษัทยังคงมุ่งสู่ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง โดยธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงยังเป็นธุรกิจที่มีกำไรสม่ำเสมอ บริษัทยังคงขยายธุรกิจในส่วนนี้ ทั้งแบรนด์ Maria ในไทย การร่วมทุนกับยุโรป และการขยายการตลาดไปยังจีน ซึ่งจะเป็นตัวผลักดันกำไรในช่วงถัดไป โดยกำไรส่วนใหญ่ของบริษัทมาจากธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง ในขณะที่สถานการณ์หมึกและสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆทรงตัว ส่วนธุรกิจอาหารสัตว์น้ำรายได้ยังคงต่ำกว่าที่เคยประเมินไว้ก่อนหน้านี้

PTG (BUY: Consensus [email protected]): ช่วง 2H60 คาดกำไรโตทั้ง HoH และ YoY จากธุรกิจ Oil มีแนวโน้มฟื้นตัวตามราคาน้ำมันดิบที่เพิ่มขึ้นและมีสถานีบริการเพิ่มเป็น 1,800 สาขาในปีนี้ (จากสิ้นช่วง 2Q60 ที่ 1,506 สาขา) บวกกับธุรกิจ Non-Oil มีแผนขยายเครือข่ายร้านกาแฟทั้งในและนอกสถานีอย่างเร่งตัวมากขึ้นและเตรียมเปิดศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ในปี 61 (ร่วมทุนกับ AUTOBACS) + ราคาหุ้นยังมี Upside 26% และคาดให้ Div. Yield 1.4%

สืบเนื่องจากสำนักงาน ก.ล.ต.ได้หารือกับสภาวิชาชีพบัญชีฯ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 และได้มีหนังสือถึงสภาวิชาชีพบัญชีฯ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 เพื่อเสนอให้กำหนดแนวปฏิบัติทางการบัญชีรองรับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อการจัดทำงบการเงินของบริษัทจดทะเบียนในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการบันทึกบัญชีของบริษัทจดทะเบียนและลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจ

ufa 877 บอล ยูโร คืน นี้

oO8M90LqNl

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM