ความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว

สำหรับผลการดำเนินงานในปี 58 บริษัทคาดว่าจะมีรายได้เติบโต 5-10% จากปี 57 ที่รายได้รวมอยู่ที่ 2.3 พันล้านบาท ขณะที่ 9 เดือนแรกปี 58 มีรายได้แล้ว 1.8 พันล้านบาท ขณะที่ปัจุจบันบริษัทไม่มีหนี้ระยะยาว มีแต่หนี้การค้า และมีกระแสเงินสดเพียงพอในการดำเนินธุรกิจทุกปี รวมถึงมีการจ่ายปันผลในอัตราที่สูงกว่านโยบายด้วย

บ่ายนี้รอติดตามการประชุมคณะกรรมการบริหารนโยบายพลังงาน (กบง.) เพื่อพิจารณาปรับปรุงหลักเกณฑ์ราคา ณ โรงกลั่นและค่าการตลาดน้ำมัน คาดว่า กบง. อาจพิจารณาปรับเปลี่ยนองค์ประกอบในส่วนของค่าปรับปรุงคุณภาพน้ำมัน จากมาตรฐานยูโร 3 เป็นยูโร 4 ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 3 เหรียญต่อบาร์เรล จะเป็นผลให้ราคาขายปลีกน้ำมันปรับลดลง

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการปี 60 คาดว่าจะปรับตัวดีขึ้น ภายใต้คาดการณ์ราคาน้ำมันเฉลี่ยที่เพิ่มขึ้นเป็น 50 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรล จากปีนี้เฉลี่ยอยู่ที่ 40 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรล ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจปิโตรเคมีและโรงกลั่นดีขึ้น โดยเชื่อว่าทุกบริษัทในกลุ่ม ปตท.จะเดินหน้าขยายการลงทุนต่อไป และยังไม่มีธุรกิจใดน่าเป็นห่วง

โดยการเลือกตั้งกลางเทอม ในวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน หากพรรคเดโมแครต มีชัยเหนือ พรรครีพับลิกัน สามารถ ครองเสียงข้างมากใน 2 สภาอีกครั้ง จะทำให้การบริหารงานของ ประธานาธิบดีทรัมป์ สองปีหลังที่เหลือ คงไม่ราบรื่นหรือทำอะไรตามอำเภอใจได้อีกต่อไป เพราะกฎหมายแต่ละฉบับคงจะผ่านสภาผู้แทนและวุฒิสภาไม่ได้ง่ายเหมือนเดิม

มา ส คา ร่า จิ๋ว

Fmb2tdyUZL

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM