ค่า สิ โน mm88ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ค่า สิ โน mm88

ค่า สิ โน mm88

ค่า สิ โน mm88

ค่า สิ โน mm88

นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BIG เปิดเผยว่า บริษัทคาดกำไรสุทธิปีนี้เติบโตเท่าตัวจากปีก่อน 137 ล้านบาท หรือทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยในช่วงครึ่งปีแรกทำกำไรสุทธิได้แล้ว 143.74 ล้านบาท หลังมีอำนาจในการต่อรองเจรจากับคู่ค้าจนทำให้มีอัตรากำไรสูงขึ้น ทำให้คาดว่าทั้งปีนี้จะรักษาระดับอัตรากำไรสุทธิเฉลี่ยที่ 7% จาก 5% ในปีก่อน

เรามีความร่วมมือกับตลาดหลักทรัพย์ลาวอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะผลักดันให้มีบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลาวครบ 25 บริษัทในปี 63 ตามเป้าหมายของตลาดหลักทรัพย์ลาวเพื่อที่จะเป็นการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ดึงดูดนักลงทุนเข้ามาซื้อขายให้มากขึ้น ซึ่งหลังจากนี้เราก็ยังมีแผนจะนำบริษัทอีกหลายๆแห่ง ในหลากหลายแขวงเข้ามาจดทะเบียน ซึ่งส่วนของเราก็ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 15 บริษัท ภายในปี 63 เช่นกัน นายสมภพ กล่าว

นายวิเวก ดาวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ๊นซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ MEGA เปิดเผยว่า กำไรสุทธิปีนี้จะเติบโตในทิศทางเดียวกับรายได้ที่คาดว่าจะเติบโตได้ 8-12% จากปีก่อน ซึ่งเป็นการเติบโตของยอดขายในทุกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไทย กัมพูชา อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวียดนาม และเยเมน โดยรายได้หลักส่วนใหญ่ยังมาจากต่างประเทศสัดส่วน 70-80%

ค่า สิ โน mm88 ดู หวย ฮานอย ย้อน หลัง

FjsrHNYL6W

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM