เว็บ โจ๊ก เกอร์PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เว็บ โจ๊ก เกอร์

เว็บ โจ๊ก เกอร์

เว็บ โจ๊ก เกอร์

เว็บ โจ๊ก เกอร์

STEC คาดยืนแดนบวกต่อ เนื่องจากได้รับ Sentiment บวกจากการเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท หมอชิตแลนด์ จำกัด คิดเป็นเงิน 4.32 พันล้านบาท โดยจะแบ่งชำระเป็น 4 งวด คาดว่าจะขอกู้ได้โดยไม่ต้องเพิ่มทุน ซึ่งหากมีการพัฒนาโครงการเป็นคอมเพล็กซ์แบบมิกซ์ยูสตามที่เจ้าของเก่าได้วางแผนไว้จะช่วยให้ STEC สามารถสร้างรายได้ประจำจากค่าเช่าและจะเป็น upside ต่อราคาหุ้น อย่างไรก็ดีขณะนี้ผู้บริหารยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการ ทั้งนี้ด้วยปัจจัยพื้นฐานเดิมยังคงคำแนะนำซื้อ(มูลค่าพื้นฐาน 30.1 บาท)

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) เปิดเผยว่า ผลการสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรมในเดือนธ.ค.58 อยู่ที่ระดับ 87.5 ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากระดับ 85.8 ในเดือนพ.ย.58 และเป็นการปรับตัวเพิ่มขึ้นเป็นเดือนที่ 4 ปัจจัยบวกที่ส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการเดือนธ.ค. ได้แก่ การจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายในช่วงสิ้นปี การจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 และมาตรการลดหย่อนภาษี เพื่อกระตุ้นการบริโภคของประชาชนในช่วงปีใหม่ ประกอบกับราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่ปรับลดลงต่อเนื่องได้ส่งผลดีต่อต้นทุนของผู้ประกอบการ

ผันผวนในกรอบ: ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวอยู่ในแดนบวกตลอดการซื้อขาย นำโดยหุ้นขนาดใหญ่ในกลุ่มพลังงาน อาทิ PTT,PTTEP จากข่าวดีที่บริษัทมีการเพิ่มสัดส่วนลงทุนในแหล่งบงกช สำหรับช่วงบ่ายนี้มอง SET จะยังคงผันผวนอยู่ในแดนบวกต่อ โดยนอกจากข่าวดังกล่าวแล้ว ยังมี sentiment เชิงบวกหนุนเพิ่มจากเรื่องของราคาน้ำดิบที่เริ่มเห็นการฟื้นตัวขึ้นมาบ้าง อย่างไรก็ตามปริมาณการซื้อขายเริ่มเบาบางลง ขณะที่กลุ่มต่างชาติและสถาบันยังอยู่ข้างขาย ทำให้มอง SET มี upside ที่จำกัด และจะผันผวนอยู่ในกรอบระหว่าง 1825-1840 จุด

เว็บ โจ๊ก เกอร์ www nemo888

mz0rbCVQ53

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM