mykonamiสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188

mykonami

mykonami

mykonami

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ก.ค.63) ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ตกเป็นข่าวความไม่โปร่งใสเรื่องเงินรับบริจาคช่วยอาสาสมัครดับไฟป่าดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ โดยที่กลุ่มอาสาดับไฟป่าและเจ้าหน้าที่ทั้งหน่วยงานป่าไม้ แจ้งว่าไม่เคยได้รับการสนับสนุนทั้งด้านการเงินและสิ่งของจากฌอน จนกลายเป็นประเด็นร้อนนั้น ล่าสุด ฌอน ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก Sean Buranahiran ฌอน บูรณะหิรัญ ชี้แจงในเรื่องเงินบริจาค โดยสรุปใจความ ดังนี้

ขณะนี้โครงการดังกล่าวได้เริ่มให้บริการเชิงพาณิชย์ตามสัญญาเสริมการให้บริการกู้คืนระบบโรงไฟฟ้าแล้วตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.61 ส่งผลให้โรงไฟฟ้า Kemerton สามารถกู้คืนระบบไฟฟ้าในกรณีที่เกิดไฟฟ้าดับเป็นวงกว้างในพื้นที่ตอนใต้ของโครงข่ายระบบไฟฟ้าตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐออสเตรเลียตะวันตก และการให้บริการดังกล่าวของบริษัท จัดว่าเป็นบริการที่มีความจำเป็นในการรักษาความมั่นคงอย่างต่อเนื่องของระบบไฟฟ้าในเขตพื้นที่ดังกล่าวของรัฐออสเตรเลียตะวันตก

อนึ่ง EA และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจหลัก 2 ธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันไบโอดีเซล ประกอบด้วย ไบโอดีเซล(B100) น้ำมันดีเซลหมุนเร็ว กลีเซอรีนบริสุทธิ์ และผลิตภัณฑ์พลอยได้ที่ได้จากการผลิต ได้แก่ กลีเซอรีนดิบ และ กรดไขมันอิสระ และ 2. ธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระแสจากไฟฟ้าพลังงานทดแทน ประกอบด้วย โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ จำนวน 4 โครงการ ที่ดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้ว และโรงไฟฟ้าพลังงานลม 8 โครงการ ที่อยู่ระหว่างการดำเนินงาน

ทั้งนี้ สวทช. มีทีมวิจัย และบริการที่มีประสบการณ์ในการพัฒนามาตรฐาน ทดสอบ และการรับรองผลิตภัณฑ์ ทั้งยังมีประสบการณ์การทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และภาคอุตสาหกรรมมากมาย อาทิ การออกมาตรฐานต่างๆ ที่เกี่ยวกับยานพาหนะไฟฟ้า และเทคโนโลยี IoT เช่น มาตรฐานด้านเต้ารับเต้าเสียบ สถานีอัดประจุต่างๆ เป็นต้น ซึ่ง สวทช. จะนำจุดแข็งเหล่านี้มาร่วมส่งเสริมการทำงานภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมเรือไฟฟ้าในไทยได้อย่างยั่งยืน

mykonami ผล บอล ยู ฟ่า ยูโร ป้า ลีก

GhjECyBWPw

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM