font downloadสมัครสมาชิก เว็บสล็อต pg วอเลท ไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • font download

font download

font download

font download

บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (13 มิ.ย.) อนุมัติการร่วมทุนโดยการขายหุ้นของบริษัทที่ถืออยู่ในบริษัท แกรนด์ เบย์ โฮเทล จำกัด สัดส่วน 50% ให้แก่ บริษัท Mercurius Capital Investment จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ คิดเป็นมูลค่า 335 ล้านบาท เพื่อเข้าร่วมลงทุนในโครงการโรงแรม Sheraton Phuket Grand Bay Resort ที่อ่าวปอ จ.ภูเก็ต ของบริษัท ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสัญญาร่วมทุนที่เกี่ยวข้องตามที่เสนอ

นอกจากนี้ ที่ประชุม กบง.รับทราบกรณีที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงตามที่กระทรวงพลังงานเสนอ และมอบให้สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณาร่างพระราชบัญญัติกองทุนน้ำมันฯ โดยให้นำข้อคิดเห็นของกระทรวงต่างๆ ไปประกอบการพิจารณาด้วย และเสนอร่างพระราชบัญญัติกองทุนน้ำมันฯ กลับไปยัง ครม. ให้ความเห็นชอบ แล้วจึงส่งให้สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ต่อไป ทั้งนี้ คาดว่าร่างพระราชบัญญัติกองทุนน้ำมันฯ จะสามารถประกาศในราชกิจจานุเบกษาประมาณเดือน เม.ย.60

สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินคุณสมบัติและข้อเสนอขายไฟฟ้าด้านเทคนิค สำหรับการรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กมาก โครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน (ไม่รวมโครงการพลังงานแสงอาทิตย์) ในแบบ Feed-in Tariff พ.ศ.2559 สำหรับพื้นที่ในจังหวัดชายแดนใต้ ประเภทเชื้อเพลิงและกำลังการผลิตติดตั้งเป็นก๊าซชีวภาพ พบว่ามีผู้ผ่านคุณสมบัติเพียงรายเดียว คือ บริษัท พลังงานไทยเสริมสุข จำกัด ภายใต้ชื่อโครงการบาเจาะไบโอก๊าซ กำลังการผลิต 2 เมกะวัตต์ (MW)

font download โหลด tiktok ใน คอม

sA7LlCraDG

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM