ถ่ายทอด สด เชียงรายเสนอราคาบอลสูงต่ำ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ไม่ต้องฝาก
  • Home |
  • ถ่ายทอด สด เชียงราย

ถ่ายทอด สด เชียงราย

ถ่ายทอด สด เชียงราย

ถ่ายทอด สด เชียงราย

สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นกว่า 2% เมื่อคืนนี้ (19 ส.ค.) หลังจากมีรายงานว่า กลุ่มกบฎฮูตีของเยเมนได้ใช้โดรนโจมตีบ่อน้ำมันทางตะวันออกของซาอุดีอาระเบีย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับภาวะอุปทานน้ำมันในตลาดโลก ขณะที่นักลงทุนจับตารายงานสต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐซึ่งมีกำหนดเปิดเผยในวันพรุ่งนี้

อีกทั้งผู้บริหารมีแผนย้ายการผลิตขนาดเล็ก (Batch เล็ก) จากโรงงานเก่ามายังโรงงานใหม่ซึ่งคาดว่าต้องติดตั้งเครื่องจักรใหม่มูลค่าเงินลงทุน 50 ล้านบาทโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/61 โดยจะเพิ่มอัตราการใช้กำลังการผลิตของโรงงานใหม่ได้อีกราว 15% ต่อปี ซึ่งจะทำให้เสียภาษีเงินได้ลดลงเนื่องจากโรงงานใหม่ได้รับสิทธิประโยชน์ BOI จนถึงปี 2567

โดย VDC เพิ่มทุนจากเดิมมีทุนจดทะเบียนและชำระเต็มจำนวนแล้ว 200 ล้านบาท เป็น 680 ล้านบาท ด้วยการออกหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 4.8 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท ราคาจองซื้อหุ้นละ 115 บาท คิดเป็นเงินที่คาดว่าจะได้รับจากการเพิ่มทุนใน VDC รวม 552 ล้านบาท ซึ่งทางผู้ถือหุ้นของ VDC ได้มีการประชุมพิจารณาอนุมัติแผนการปรับโครงสร้างนี้แล้ว

Mr. Paisan Chirakitcharern, chief finance officer of Charoen Pokphand Foods Public Company Limited (CPF), is named Best CFO in Thailand 2020 at the Alpha Southeast Asia Magazine s 10th Annual Institutional Investor Awards for Corporates. The award was based on the magazine s Southeast Asia s Institutional Investor Corporate Poll”.

ถ่ายทอด สด เชียงราย หวย ออก 16 ตุลาคม 2563

Rk46SEy3Ux

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM