บอล ยูโร ป้า ลีก คืน นี้ ทุก คู่หวยลาว ประตูชัย ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด ฝากถอนไว
  • Home |
  • บอล ยูโร ป้า ลีก คืน นี้ ทุก คู่

บอล ยูโร ป้า ลีก คืน นี้ ทุก คู่

บอล ยูโร ป้า ลีก คืน นี้ ทุก คู่

บอล ยูโร ป้า ลีก คืน นี้ ทุก คู่

หลังจากวิกฤติอุทกภัยเมื่อปลายปี 2554 บริษัทได้ตัดสินใจโอนงานจัดเก็บและติดตามหนี้สินกลับมาบริหารเองทั้งหมด นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการจัดเก็บและติดตามหนี้สินตั้งแต่ก่อนที่หนี้ปกติจะกลายเป็นหนี้เสียด้วย ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการจัดเก็บและติดตามหนี้สินดีขึ้นอย่างต่อเนื่องดังเห็นได้จากสินเชื่อค้างชำระ (เกิน 90 วัน) ต่อเงินให้สินเชื่อรวมที่ลดลง (อัตราสินเชื่อค้างชำระ) ทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล

โดยบริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโตเป็นไม่ต่ำกว่า 2.4 พันล้านบาท จากปีก่อนอยู่ที่ 2.3 พันล้านบาท และอัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลขสองหลัก จากปัจจุบันอยู่ที่ 8.7% โดยจะพยายามผลักดันการเซ็นสัญญางานใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติม ซึ่งทั้งปีตั้งเป้าไว้ที่ 1,500 ล้านบาท โดยในไตรมาส 1/63 มีการเซ็นสัญญาไปแล้วจำนวน 330 ล้านบาท และคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากับลูกค้า มูลค่าราว 200-300 ล้านบาท ในช่วงปลายเดือนพ.ค.-มิ.ย.63

อีกระแสหนึ่งเกิดขึ้นในกลุ่มที่คาดว่าจะมีมาตรการกระตุ้นจากภาครัฐเข้ามาสนับสนุน อย่างเช่นกลุ่มพัฒนาที่อยู่อาศัย ซึ่งโดยเนื้อหาในกลุ่มนี้มีความได้เปรียบธุรกิจโรงแรมอยู่ตรงที่ว่าผู้ประกอบการรายใหญ่ในอุตสาหกรรมยังสามารถทำกำไรได้ และมีฐานะการเงินที่แข็งแรง ทำให้มีค่า PER ต่ำ และ Dividend Yield สูง นักลงทุนสามารถที่จะเก็งกำไรบนกระแสได้โดยที่ความเสี่ยงมีไม่มาก แต่ควรพิจารณาบริษัทที่แข็งแกร่งอย่าง LH และ AP เป็นต้น

บอล ยูโร ป้า ลีก คืน นี้ ทุก คู่ บอล เมื่อ คืน สด

sH9h3cjbJK

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM