ลิเวอร์พูล vs แมน ยูเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • ลิเวอร์พูล vs แมน ยู

ลิเวอร์พูล vs แมน ยู

ลิเวอร์พูล vs แมน ยู

ลิเวอร์พูล vs แมน ยู

นอกจากนี้ มีปัจจัยกดดันในเรื่องของภาวะดัชนีตลาดหุ้นไทย โดยในช่วงที่ OSP กำหนดราคา IPO เมื่อวันที่ 5 ต.ค.2561 ดัชนีอยู่ที่ระดับ 1,720.52 จุด ซึ่งส่งผลให้มีการคาดการณ์ว่าดัชนีจะปรับตัวขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง จึงได้ตั้งราคาขาย IPO เป็น 25 บาท อย่างไรก็ตามในวันที่บริษัทฯ เข้าซื้อขายต่ำดัชนีปรับตัวลดลงมาอยู่ต่ำกว่ากว่าระดับ 1,700 จุด ซึ่งเป็นปัจจัยกดดันให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นได้เพียงเล็กน้อยจากระดับราคา IPO เท่าน้ัน

อย่างไรก็ตามในระหว่างนี้นายปกรณ์ บริมาสพร ต้องพ้นจากตำแหน่งกรรมการและผู้บริหารของ PPM ตามคำสั่งของเลขาธิการก.ล.ต.จนกว่าคณะกรรมการก.ล.ต. จะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น แต่เนื่องจาก PPM ยังมีกรรมการอีก 8 รายทำหน้าที่เป็นกรรมการและผู้บริหาของบริษัท จึงยังสามารถบริหารและกำกับการดำเนินกิจการบริษัทได้ตามปกติ และไม่กระทบกับการดำเนินงานของบริษัท โดยบริษัทจะดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการบริษัทโดยเร็วเพื่อพิจารณาเรื่องนี้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม การออกหุ้น PP ในครั้งนี้ จะเข้ามาช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินและศักยภาพในการสร้างรายได้ ตลอดจนฐานะทางการเงินที่ดีในอนาคต รวมทั้งยังเป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียนที่รองรับการดำเนินงานของ TPBI และเป็นแหล่งเงินทุนสำหรับการขยายธุรกิจตามยุทธศาสตร์การทรานส์ฟอร์เมชั่นธุรกิจ เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้แก่บริษัทฯ ในอนาคต

ลิเวอร์พูล vs แมน ยู ต รส จ หวย

1eRFd7v3fN

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM