ucl วัน นี้เข้าเล่น SBO888 ทางเข้า เว็บตรง ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • ucl วัน นี้

ucl วัน นี้

ucl วัน นี้

ucl วัน นี้

มุมมองตลาดช่วงบ่าย: กราฟรายวัน ดัชนีเจอแรงขายบริเวณแนวต้านทั้งเส้นระนาบ และเส้น Downtrend Line ส่งผลให้ดัชนีถอยพักตัว ซึ่งสอดคล้องกับเครื่องมือ RSI ที่บ่งชี้สัญญาณ Bearish Divergence (กลับแนวโน้มจากขึ้นเป็นลง) ฉะนั้น มองดัชนีย่อตัวต่อบ่ายนี้ โดยมีแนวรับที่ 1,680 จุด หากปิดหลุดมีโอกาสลงทดสอบแนวรับถัดไป 1,660 จุดกลยุทธ์ในช่วงบ่าย: นักเก็งกำไร และนักลงทุน ทยอยซื้อหากดัชนีสามารถยืนกรอบแนวรับ 1,660-1,680 จุด เพื่อคาดหวังการรีบาวด์กลับขึ้นทดสอบแนวต้านเดิม 1,725 จุด

ดังนั้นจึงแนะนำหุ้นที่ได้ประโยชน์จากประเด็นดังกล่าวที่ยังมี Upside น่าสนใจ ได้แก่ BJC (โดยมองว่า ช่วงครึ่งปีหลังจะเห็นการฟื้นตัวจากช่วงเดียวกันของปีก่อนจากการขยายสาขา BigC มากขึ้น จากสาขาทั้งในประเทศ 7 สาขา และสาขาที่กัมพูชา 1 สาขา BigC Food Place 1 สาขา และ Mini BigC ราว 200 สาขา), SEAFCO (ช่วงไตรมาส 2/62 คาดโต 5.4% เทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ด้วยงานก่อสร้างที่รับรู้สูงกว่าปีก่อน โดยฝ่ายวิจัยปรับเพิ่มประมาณการหลังได้รับงานใหม่ ขนาดใหญ่มูลค่ากว่า 900 ล้านบาท)

นอกจากนี้ การปรับน้ำหนักการลงทุนของดัชนี MSCI Emerging Market ในวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ตลาดหุ้นในกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่อาจเผชิญแรงขายจากนักลงทุนต่างชาติ ตามการปรับน้ำหนักของดัชนี MSCI Emerging Market ซึ่งจะมีผล ณ สิ้นเดือน พ.ค.ซึ่งมีการเพิ่มน้ำหนักการลงทุนใน ADR (American Depositary Receipt) ของบริษัทขนาดใหญ่ของจีนที่ซื้อขายในตลาดหุ้นสหรัฐฯ เช่น บริษัท Alibaba และ Baidu และจะส่งผลให้น้ำหนักของตลาดหุ้นอื่นๆ ในดัชนี MSCI Emerging Market รวมทั้งตลาดหุ้นไทยลดลง

ม้าบิน วัฏจักรของราคาหุ้น SUSCO ถือว่าน่าศึกษาอย่างมาก ในช่วงลง ให้ระวังการเล่น ขณะที่ในช่วงขึ้นน่าเข้าเก็งกำไร และในรอบนี้เป็น Cycle ของแนวโน้มขึ้น เด็กแนวจึงมองว่าน่าเล่น ในขณะที่ผลประกอบการ Q3 ที่ผ่านมายอดขายเติบโตเด่นทุบสถิติกำไรในรอบ 3 ไตรมาส นักวิเคราะห์มองว่า Q4 ที่ผ่านมาจัดว่าโดดเด่น เพราะหลังจากหมดช่วงทุกข์โศก ทำให้การบริโภคกลับมาแรงมาก และคาดว่ายอดขายน้ำมันจะเติบโตเด่นเช่นกัน อีกทั้งอัตรา Margin ก็ทำได้ดี จึงน่าจะแสดงกำไรใน Q4 ดีต่อเนื่องเลยทีเดียว

ucl วัน นี้ tubemate ทั้งหมด

mjIagMtB1b

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM