saclub7แพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ

saclub7

saclub7

saclub7

ด้านราคาหุ้นปัจจุบันอยู่ในโซน Deep valuation คิดเป็น PER ที่ปี 2562 เพียง 12.3 เท่า เทียบเท่า ค่าเฉลี่ย –1.75SD ซึ่งอดีต 7 ปีหลัง ราคาหุ้นเคยลงถึงระดับนี้เพียง 2 ครั้งและฟื้นตัวตลอด และยังต่ำกว่ากลุ่มค้าปลีกทีสูง 27 เท่า ขณะที่ธุรกิจยังเป็นภาพของ Stable growth ที่มีฐานะการเงินแข็งแกร่งและกำลังจะเข้า High Season ในไตรมาสสุดท้าย

1.1 Supply chain disruption ทั่วโลกส่งผลต่อภาคการส่งออก ทั้งกลุ่ม non-essential และ essential goods จากการแพร่ะบาดของไวรัสโควิด-19 หลายประเทศเริ่มมาตรการ lockdown และควบคุมการเดินทาง กระทบต่อภาคการผลิตในประเทศรายได้ของประชาชนที่ลดลง ลดการจ้างงาน ปิดกิจการชั่วคราวและถาวร ส่งผลกระทบโดยตรงต่อกิจกรรมทางเศรษฐกิจหลายประเทศ รวมถึงไทย

WIIK reported a jumping of 3,877% in net profit from 720,000 baht in 2Q19 to 28 million baht in 2Q20. The increase was due to the delivery of the backlog on hand and the increase of new sales that delivered in the quarter from projects in the Eastern Economic Corridor (ECC) and from the preparation of drought-related projects.

สำหรับแผนงานช่วงไตรมาสสุดท้ายยังเป็นเชิงรุกทั้ง 1.) การเปิดสาขาใหม่อีก 7-8 แห่ง (ช่วง 9 เดือนแรกเปิดไป 4 แห่ง) และเป็นไตรมาสที่เปิดมากสุดในรอบหลายปี แต่มีสาขาใหญ่ อาทิ ไอคอน สยาม (200 ตร.ม.), CTW (45 ตร.ม.) vs สาขาปกติ 10 ตร.ม. ซึ่งโดยรวมสาขาใหม่ไตรมาสนี้จะเทียบเท่ายอดขายสาขาปกติไม่ต่ำกว่า 10 แห่งหรือ 8% จากปัจจุบันมี 129 แห่ง

ใน 1 เดือนราคาหุ้นปรับลดลง -7% จากสถานการณ์ COVID-19 ที่ประเทศจีน ซึ่งน่าจะเป็นปัจจัยกดดันต่อราคาปิโตรเคมีให้อยู่ในระดับต่ำและส่งผลให้กำไรในไตรมาส1/63 ยังอยู่ในระดับต่ำและทำให้ราคาหุ้น ใน 1H20E จะยัง underperform SET ปัจจุบันราคาหุ้น trade ที่ +1.5SD above 7-yr  average EV/EBITDA ถือว่าค่อนข้างแพงเทียบกับ outlook ที่ยังไม่ฟื้น

saclub7 เล่น เกมส์ gta ออนไลน์ ฟรี

VtKJjvOZE0

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM