xo ออนไลน์ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • xo ออนไลน์

xo ออนไลน์

xo ออนไลน์

xo ออนไลน์

ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) เปิดฉากการประชุมนโยบายการเงินที่มีกำหนด 2 วันในวันนี้ โดยคาดว่า BOJ จะยังคงดำเนินนโยบายผ่อนคลายทางการเงินต่อไป ขณะที่จับตาเศรษฐกิจจีนที่ชะลอตัว ตลอดจนผลกระทบต่อเศรษฐกิจญี่ปุ่น แม้ว่าอัตราเงินเฟ้อของญี่ปุ่นยังค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับเป้าหมายที่ 2% ของ BOJ แต่ทางธนาคารเชื่อว่าเงินเฟ้อที่ต่ำเป็นผลมาจากราคาน้ำมันดิบที่ปรับตัวลง

บล.ทิสโก้ ระบุในบทวิเคราะห์ว่า ประเด็นหุ้นน่าสนใจ Fundamental Pick CBG เป็นหุ้นที่หาได้ยากที่กำไรปีนี้จะเติบโตสวนกำไรตลาดโดยรวมที่จะหดตัวรุนแรงจากผลกระทบ COVID-19, คาดกำไรปีนี้และปีหน้าจะเติบโต 41% และ 20% ตามลำดับ จากการขยายตลาดส่งออกในกลุ่ม CLMV, การออกสินค้าใหม่ C+Lock ที่ได้รับการตอบรับดี และการขยายกำลังการบรรจุขวด แนะนำ ซื้อ เป้าพื้นฐาน 107 บ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (15 มิ.ย.) บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK จะมีการจัดประชุมคณะกรรมการบริษัท โดยมีวาระการประชุมเรื่องการระดมทุนรอบใหม่ หลังจากการเพิ่มทุนรอบแรก NOK ขายได้ทั้งหมด 510,999,882 หุ้น และจำนวนหุ้นคงเหลือ 114,000,118 หุ้น ซึ่งบริษัทได้รับจำนวนเงินที่ได้รับสุทธิจากการขายหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าวทั้งหมด 1.22 พันล้านบาท

ขณะเดียวกันบริษัทยังได้รับอานิสงค์จากโครงการลงทุนภาครัฐและเอกชน เช่น ระบบสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐาน โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) การขยายสนามบิน การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานรองรับเทคโนโลยีที่มาใหม่ เช่น ดาต้าเซ็นเตอร์ โทรคมนาคมสื่อสาร ระบบ 5G รวมถึงการลงทุนในโครงการพาณิชย์ขนาดใหญ่ โรงพยาบาลรัฐและเอกชนและพลังงานทดแทนต่างๆ เป็นต้น

xo ออนไลน์ ออก สลากกินแบ่ง วัน นี้

8qsoPQfcEm

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM