กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช อย ส์บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช อย ส์

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช อย ส์

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช อย ส์

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช อย ส์

ขณะที่หน่วยงานอื่นๆ ก็พร้อมจะนำมาตรการลงไปช่วยเหลือเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทุนการศึกษา การจ้างงาน การเยียวยาผลกระทบทางด้านจิตใจ ฯลฯ โดยนายกรัฐมนตรี ย้ำให้คณะกรรมการฯ ที่จะจัดตั้งขึ้นนี้ ลงไปดูรายละเอียดเป็นแพ็กเกจให้ครบถ้วน ซึ่งรวมไปถึงความช่วยเหลือที่จะให้ต่อผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน

ขณะที่คาดว่าการส่งออกจะขยายตัว 3.5-6.0% และอัตราเงินเฟ้อทั่วไปอยู่ที่ 1.1-1.6% โดย กกร. เห็นว่ายังมีแรงส่งของการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องจากปี 2560 ขณะที่การจัดทำงบประมาณเพิ่มเติมประจำปีงบประมาณ 2561 (งบกลางปี) ของภาครัฐอีก 1.5 แสนล้านบาท น่าจะมีส่วนหนุนเศรษฐกิจได้เช่นกัน (Source : IQ สำนักข่าวอินโฟเควสท์)

สำหรับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 กระทบต่อเศรษฐกิจโลก ซึ่งรวมถึงประเทศไทย โดยในมุมมองของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ยังประเมินว่าผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ของไทยในปีนี้ น่าจะติดลบ 5.3% ซึ่งถือเป็นความความโชคดีที่ไทยมีระบบสาธารณสุข บุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นมืออาชีพ ทำให้ได้รับผลกระทบน้อยกว่าที่คาดไว้

However, Thaioil and Subsidiaries recorded lower GIM excluding stock gain/ (loss) by 2.2 US$/bbl to 6.9 US$/bbl because gross refining margin (GRM) dropped due to considerably increased crude premium and softened gasoline spread over Dubai, despite stronger gas oil and jet/kero spreads from previous year.

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช อย ส์ ผล บอล สด 4 เซียน

A1DTRrVWmM

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM