ทด เล่น pgบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • ทด เล่น pg

ทด เล่น pg

ทด เล่น pg

ทด เล่น pg

นอกจากนี้ บริษัทยังเพิ่มศักยภาพในการหารายได้จากช่องทางการโฆษณาเพิ่มขึ้น โดยล่าสุดได้ทำสัญญากับ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ AIS ในการลงจะลงโฆษณาหน้าตู้ที่เริ่มดำเนินการไปแล้ว และในเดือนพฤศจิกายนจะลงโฆษณาขาตั้งตู้เติมเงิน (wrap) ซึ่งคาดว่าจะส่งผลต่อรายได้ในส่วนของโฆษณาให้เติบโตอย่างเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ไตรมาส 4 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทมีกลุ่มลูกค้าที่ใช้ช่องทางในการโฆษณาสินค้าและบริการ อาทิ ยูนิลีเวอร์, เบียร์ช้าง, ไอศกรีมวอลล์, ยูไนเต็ดฟูดส์ น้ำดื่มสิงห์ และเอไอเอส

ส่วนปีนี้บริษัทเตรียมงบลงทุนสำหรับธุรกิจอาหารราว 600 ล้านบาท โดยจะใช้สำหรับการปรับปรุงสาขาเดิมรวมไปถึงการเปิดสาขาใหม่ ซึ่งปีนี้บริษัทตั้งเป้าเปิด 58 สาขา แต่บริษัทก็จะมีการปิดสาขาเดิมที่ไม่สร้างกำไรด้วย ทำให้สินปีคาดว่าจะมีสาขาทั้งสิ้น 830 สาขา จากปัจจุบัน 800 สาขา หรือมีแบรนด์อาหารจำนวน 12 แบรนด์ นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมงบสำหรับการเข้าซื้อกิจการอาหารและร่วมทุนกิจการอาหารทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 500 ล้านบาท อย่างไรก็ดีจากการขยายธุรกิจบริษัทตั้งเป้าว่าปี 63 จะมีสาขามากกว่า 1 พันสาขา

นอกจากนั้น บริษัทยังมีแผนขยายโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง โดยวางแผนในระยะ 5 ปี (59-63) มีเป้าหมายจะเปิดโรงพยาบาลใหม่ทั้งหมด 8 แห่ง หรือเปิดเพิ่มอย่างน้อย 1 แห่ง/ปี ใช้งบลงทุนเฉลี่ยปีละ 300-400 ล้านบาท ตามสัดส่วนการถือหุ้น ซึ่งในปีหน้าจะเปิดโรงพยาบาลอย่างน้อย 1 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลวิภาราม สมุทรสาคร จากนั้นในปลายปีหน้าถึงต้นปี 60 โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ และโรงพยาบาลวิภาราม เทพารักษ์ ส่วนปี 61 เปิดโรงพยาบาลวิภาราม ธัญเวช ปี 62 เปิดโรงพยาบาลวิภาราม ระยอง และปี 63 จะเปิดโรงพยาบาลวิภาราม ธนบุรี

ทด เล่น pg pussy888 เค ดิ ต ฟรี 100

O8g1p30GJi

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM