ดาวน์โหลด วีดีโอ ยู ทู ปสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • ดาวน์โหลด วีดีโอ ยู ทู ป

ดาวน์โหลด วีดีโอ ยู ทู ป

ดาวน์โหลด วีดีโอ ยู ทู ป

ดาวน์โหลด วีดีโอ ยู ทู ป

โดยล่าสุดนายวิทัย​ รัตนากร​ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการธนาคาร โดยมี นายพชร​ อนันตศิลป์​ อธิบดีกรมศุลกากรเป็นประธานวันนี้ (17 พ.ย.) ว่า​ ที่ประชุมอนุมัติให้ธนาคารประกอบธุรกิจจำนำทะเบียน​ โดยการร่วมลงทุนกับบริษัทลูกที่ทำธุรกิจจำนำทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย​ โดยจะเข้าถือหุ้นในสัดส่วน​ 49% วงเงิน​ 1.5​ พันล้านบาท

โดยในปี 2559 บริษัทตั้งเป้ามีรายได้และกำไรเติบโตต่อเนื่อง 20% ทั้งจากการขยายตัวของห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ เนื่องจากปัจจุบันบริษัทมีส่วนแบ่งทางการตลาดในการรับก่อสร้างและตกแต่งภายในร้านค้าปลีกสูงถึง 50% และจากการที่ได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศพม่า ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าในปี 2559 จะมีรายได้เข้ามาประมาณ 20 ล้านบาท เพราะว่าเป็นประเทศที่กำลังเติบโตทางเศรษฐกิจ

สำนักข่าวอินโฟเควสท์รายงานว่า ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (28 เม.ย.) โดยได้แรงหนุนจากผลประกอบการที่สดใสของบริษัทจดทะเบียน รวมถึงบริษัทเมอร์ค และรายงานที่บ่งชี้ว่าราคาบ้านในสหรัฐดีดตัวขึ้นในเดือนก.พ. อย่างไรก็ตาม ดาวโจนส์ปรับตัวขึ้นในกรอบที่จำกัด เนื่องจากนักลงทุนระมัดระวังการซื้อขายก่อนที่จะทราบผลการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐ (FED)

ดาวน์โหลด วีดีโอ ยู ทู ป load 918kiss

vQgD0n7FT8

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM