ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันมีแนวโน้มการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และรัฐบาลได้ออกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตทั่วราชอาณาจักร ด้วยเหตุนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ จึงมีมติอนุมัติเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี ครั้งที่ 53 ประจำปี 2563 (AGM) ออกไปโดยไม่มีกำหนด เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม และปฏิบัติตามมาตรการและนโยบายของรัฐบาล

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า ในช่วงเย็นวันนี้ (3 ธ.ค.) จะมีการลงนามร่วมระหว่างประเทศไทย-จีน เพื่อรับรองการประชุมโครงการความร่วมมือระหว่างไทย-จีน เพื่อก่อสร้างรถไฟทางคู่ขนาดรางมาตรฐาน 1.435 เมตร (Standard Gauge) เส้นทางหนองคาย-โคราช-แก่งคอย-ท่าเรือมาบตาพุด ระยะทาง 873 กิโลเมตร ครั้งที่ 9 และลงนามในกรอบความร่วมมือในการดำเนินการระหว่างรัฐบาลไทยกับรัฐบาลจีนในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางรถไฟ (Framework of Corperation :FOC ) และลงนามระหว่างรัฐบาลไทยกับจีน กรณีการจัดซื้อสินค้าการเกษตร เช่น ข้าว ยางพารา ภายใต้กรอบการขายแบบรัฐต่อรัฐ

โดยผลการดำเนินงานในไตรมาสดังกล่าวมีผลกำไรเพิ่มขึ้น เนื่องจากรายได้จากการขายและการให้บริการเพิ่มขึ้น 12.4% จากปีก่อน และ 10.1% จากไตรมาสก่อน (26,652 ล้านบาท สำหรับงวด 9 เดือนแรกของปี 2561 / 9,691 ล้านบาท สำหรับไตรมาสที่ 3 ของปี 2561) โดยมีสาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้จากการขายไฟฟ้าของโครงการโรงไฟฟ้า ABPR3 และ ABPR4 ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ (ระยอง) ที่เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ในวันที่ 1 ก.พ. และ 1 มิ.ย. 2561 ตามลำดับ ทำให้ในช่วงไตรมาสที่ 3 ทั้งสองโครงการเปิดดำเนินการเต็มจำนวน 3 เดือน และจากความต้องการใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าเดิม

เว็บ แทง หวย ถูก กฎหมาย

vk3YqrfOuh

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM