ตรวจ สลาก 1 เมษายน 2564คาสิโนสด เล่นได้ไม่จำกัด ฝากถอนไว ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ตรวจ สลาก 1 เมษายน 2564

ตรวจ สลาก 1 เมษายน 2564

ตรวจ สลาก 1 เมษายน 2564

ตรวจ สลาก 1 เมษายน 2564

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) อนุมัติให้หลักทรัพย์บริษัท สยามเจเนอรัลแฟคตอริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SGF กลับเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.60 เนื่องจากที่บริษัทได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของการพ้นเหตุเพิกถอนหลักทรัพย์ของตลาดหลักทรัพย์ฯแล้ว พร้อมทั้งให้ปลดเครื่องหมาย SP และ NC หลังจากได้ขึ้นเครื่องหมาย NC ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.50 และขึ้นเครื่องหมาย SP ห้ามซื้อขายหลักทรัพย์ SGF ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.50

โดยปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตสากล อันดับเครดิตสนับสนุน และอันดับเครดิตภายในประเทศของ BAY พิจารณาจากมุมมองของฟิทช์ที่เชื่อว่า BAY เป็นบริษัทลูกที่มีบทบาทสำคัญในเชิงกลยุทธ์ในภูมิภาคต่อ MUFG และมีบทบาทสำคัญต่อกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของกลุ่ม โดย MUFG มีสัดส่วนการถือหุ้นใน BAY ที่ 76.9% และมีอำนาจควบคุมการบริหารงาน นอกจากนี้ยังมีความเชื่อมโยงทางธุรกิจในระดับที่มีนัยสำคัญระหว่างกันอีกทั้งยังมีการให้การสนับสนุนทางการเงินมาอย่างต่อเนื่อง

ด้าน บล.เออีซี แนะนำ BUY ราคาเป้าหมาย 2.90 บาท/หุ้น โดยผู้บริหารคาดยอดขายปี 59 โต 22.5% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังมีออเดอร์ใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่มาร์จิ้นมีทิศทางปรับตัวดีขึ้น จากการเพิ่มกำลังการผลิต หนุน Economies of Scale สูงขึ้น นอกจากนี้ยังมีแผนเพิ่มไลน์มอเตอร์ชนิดใหม่ ซึ่งมีศักยภาพเติบโตสูง ขณะที่ทั้งปี 59 เราคาดกำไรโต 75.9%จากช่วงเดียวกันของปีก่อนและโตต่อ 20%จากช่วงเดียวกันของปีก่อนในปี 60 อีกทั้งราคาหุ้นยังมี Upside 28.3% จึงคงแนะนำ ซื้อ

นางพรธิดา บุญสา กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการสายการเงิน OSP เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 5% โดยเป็นผลมาจากการเติบโตในทุก ๆ กลุ่มธุรกิจ และบริษัทวางแผนที่จะเปิดตัว 2-4 ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ โดยเน้นที่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีการเติมส่วนผสมเพื่อให้ได้คุณสมบัติเฉพาะ และของใช้ส่วนบุคคลที่ยังคงมีกำลังซื้อในประเทศอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ยอดขายจากต่างประเทศโดยเฉพาะเมียนมาและเวียดนาม ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยังมียอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ตรวจ สลาก 1 เมษายน 2564 สมัคร ใหม่ ฟรี เครดิต ไม่ ต้อง ฝาก

0oLhPqeZIy

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM