บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล

อย่างไรก็ตาม สัญญาน้ำมันดิบ WTI อ่อนแรงลงจนกระทั่งปิดตลาดในแดนลบ เนื่องจากนักลงทุนยังคงวิตกกังวลเกี่ยวกับภาวะอุปทานน้ำมันที่สูงเกินไป หลังจากสำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบที่สิ้นสุด ณ วันที่ 25 ธ.ค. เพิ่มขึ้น 2.6 ล้านบาร์เรลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สู่ระดับ 487.4 ล้านบาร์เรล ซึ่งสวนทางกับที่นักวิเคราะห์คาดไว้ว่าจะลดลง 1 ล้านบาร์เรล

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ระบุว่า ตลท.ยังคงเครื่องหมาย SP (Suspension) หลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียน กรณีไม่ส่งงบการเงิน สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2558 โดยบริษัทจดทะเบียนดังต่อไปนี้ มิได้นำส่งงบการเงิน สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2558 มายังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในเวลาที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ กำหนด 3 เดือนนับแต่วันสิ้นสุดรอบระยะเวลาบัญชีหรือภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559

ทั้งนี้ บริษัทประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) โดยมีบริษัท เบสท์เทค แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นบริษัทแกน ซึ่งประกอบธุรกิจให้บริการแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กและโครงสร้างเหล็ก ตามความต้องการของลูกค้า แบ่งเป็น 1) งานแปรรูปและประกอบกลุ่มชิ้นงานขนาดใหญ่ (Modularization) 2) งานแปรรูปชิ้นงานเหล็ก (Parts Fabrication) และ 3) บริการอื่น เช่น การให้บริการติดตั้ง

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า แม้ว่าสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพได้รับความนิยมมากขึ้น แต่ก็ส่งผลให้เศรษฐกิจไทยเกิดการหดตัวอย่างรุนแรง และกระทบต่อกำลังซื้อผู้บริโภค

น.ส.ชัญญา ธนศักดิภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยโคโคนัท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้แต่งตั้งให้บริษัททริปเปิ้ล เอ พลัส แอดไวเซอรี จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางเงิน โดยมีกำหนดนำบริษัทเข้าจดทะเบียนและระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ภายในสิ้นปี 58 เพื่อนำเงินทุนไปเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและต้นทุนทางการเงินของบริษัท รองรับการขยายตัวที่คาดว่าจะเป็นไปในลักษณะก้าวกระโดดในระยะต่อไป

ดู บอล สด พรีเมียร์ คืน นี้ pptv

iOV5yvwdKj

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM