168netความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว

168net

168net

168net

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้ประสงค์ให้บริษัท ไทยพัฒนาโรงงานอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TFD ชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในหุ้นบริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) หรือ HOTPOT เนื่องจากเมื่อวันที 27 กันยายน 2559 ทีผ่านมา TFDได้ชี้แจงข่าวต่อตลาดหลักทรัพย์ฯกรณีปรากฏข่าวในหนังสือพิมพ์ว่าบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อเข้าซื้อกิจการของHOTPOT ว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ขณะที่ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ (22 ต.ค.) EPCO (เป้าพื้นฐานเบื้องต้น 8 9.9 บาท) จากการเข้าพบผู้บริหารวานนี้บริษัทพร้อมนำ IPO บริษัท บ่อพลอยโซลาร์เข้าเทรดปีหน้า (ตั้งเป้ายื่นไฟลิ่งหลังปิดงบปี 2558 ช่วงประมาณเดือน มี.ค.59) โดยมีกำลังการผลิตไฟฟ้าในมือแล้ว 65MW (COD แล้ว 16.5MW ในไทย อีก 48MW อยู่ระหว่างก่อสร้างที่ประเทศญี่ปุ่น) ขณะที่ธุรกิจโรงพิมพ์เป็น Cash cow สร้าง EBITDA เฉลี่ยปีละ 100 ล้านบาท

ทั้งนี้ ความจำเป็นการต่ออายุสัญญากู้เบิกเงินเกินบัญชีในครั้งนี้ เนื่องจากการดำเนินงานของ สธค. เป็นการช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยที่ประสบปัญหาเฉพาะหน้าด้านการเงิน โดยให้บริการรับจำนำ ซึ่งไม่สามารถกำหนดระยะเวลาไถ่ถอนได้ จึงทำให้ สธค. มีความเสี่ยงในการขาดสภาพคล่องในบางช่วงเวลา อีกทั้งผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยต้องการใช้เงินเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

168net แช ม เปีย น ลีก ล่าสุด

TfekNn9Dbl

ความคิดเห็น