ฟุตบอล วัน พรุ่งนี้ความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • ฟุตบอล วัน พรุ่งนี้

ฟุตบอล วัน พรุ่งนี้

ฟุตบอล วัน พรุ่งนี้

ฟุตบอล วัน พรุ่งนี้

สืบเนื่องจากกรณีที่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC จะเข้าซื้อกิจการบริษัทซีโอแอล จำกัด (มหาชน) หรือ COL โดยบริษัท พีบีเอชดี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยจะเป็นผู้ทำคำเสนอซื้อ โดยการทำคำเสนอซื้อหุ้น COL ทั้งหมดเพื่อเพิกถอนจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ซึ่งจะเป็นการทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมด 100% ใน COL  ในราคาหุ้นละ 19 บาท คิดเป็นมูลค่ารวม 12,160 ล้านบาท โดยคาดว่ากระบวนการทำคำเสนอซื้อและการเพิกถอนหลักทรัพย์ของ COL จะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงไตรมาส 1/64

ทั้งนี้ ประเมินมูลค่าหุ้น JMT โดยอิงจาก P/E และ PEG โดยมองว่าเศรษฐกิจที่อ่อนแอลงจะทำให้บริษัทสร้างผลตอบแทนพิเศษได้ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งรายได้และกำไรของบริษัทเติบโตอย่างมากหลังปี 2559 เมื่อบริษัทเข้าซื้อหนี้ด้อยคุณภาพที่กลายมาเป็น NPL หลังนโยบายรถคันแรก โดยรายได้และกำไรของ JMT โตถึงประมาณ 35% CAGR ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เราใช้ P/E ที่ 35 เท่า จาก fully-diluted EPS (ใกล้เคียงค่าเฉลี่ยระยะยาว) คิดเป็น PEG ที่ 1 เท่า ซึ่งทำให้ได้ราคาเป้าหมายที่ 40 บาท (P/E ที่ 35 เท่า และ PEG ที่ 1 เท่า)

ส่วนปัจจัยที่สอง หุ้นธนาคารในเยอรมันที่โดนเททิ้งอย่างหนักเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลับมาพุ่งแรงเมื่อวันศุกร์ หลังจากทาง Deutsche Bank ประกาศซื้อ Bonds ที่มีบุริมสิทธ์สูงสุดทั้งหมดคืน ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ธนาคารไม่ได้ขาดสภาพคล่องและฐานะทางการเงินไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่กลัวกัน นอกจากนี้ Commerzbank อันเป็นธนาคารขนาดใหญ่ของเยอรมันเช่นกัน กลับมามีผลประกอบการเป็นกำไรในไตรมาสที่ 4 ปี 2558 อีกด้วย และปัจจัยที่ 3 ราคาน้ำมันพุ่งขึ้น 12% หลังจากมีความหวังมากขึ้นว่ากลุ่มผู้ผลิตน้ำมันจะบรรลุข้อตกลงการลดกำลังผลิตน้ำมันลง

ฟุตบอล วัน พรุ่งนี้ เกม วิ่ง ออนไลน์ มือ ถือ

p7ZsQdCAKE

ความคิดเห็น