โพ ล บอล วัน นี้ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • โพ ล บอล วัน นี้

โพ ล บอล วัน นี้

โพ ล บอล วัน นี้

โพ ล บอล วัน นี้

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวก เมื่อวันศุกร์ (2 มิ.ย.) โดยได้ปัจจัยบวกจากการพุ่งขึ้นของหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีและกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยหนุนดัชนีดาวโจนส์, S P 500 และ Nasdaq เดินหน้าทำสถิติปิดที่ระดับสูงสุดติดต่อกันเป็นวันที่ 2 อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการซื้อขายในตลาดได้รับแรงกดดันในระหว่างวัน จากกระแสคาดการณ์ที่ว่าธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนนี้ แม้ตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรเดือนพ.ค.ของสหรัฐเพิ่มขึ้นน้อยกว่าการคาดการณ์ก็ตาม

นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TIGER เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ในปี 63 จะเติบโตเล็กน้อยขึ้นมาแตะ 1 พันล้านบาท จากปีก่อนที่มีรายได้ 992 ล้านบาท โดยคาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังแนวโน้มของรายได้จะเข้ามามากขึ้น เพราะเป็นช่วงที่เริ่มทยอยส่งมอบงานโครงการต่างๆที่แล้วเสร็จให้กับลูกค้า ซึ่งจะมีการรับรู้รายได้จากมูลค่างานในมือ (Backlog) เข้ามา 500 ล้านบาท จาก Backlog ทั้งหมดที่มีอยู่ 1.7 พันล้านบาท

ขณะเดียวกัน มองว่าปัจจัยดังกล่าวยังส่งผลมาถึงไทยไม่ชัดเจนนัก เนื่องจากยังไม่มีระบุตัวสินค้าที่ชัดเจนออกมา รวมถึงผลกระทบจากการ shift การขายสินค้าของสองประเทศนี้ เนื่องจากเป็นเพียงการเริ่มต้น โดยกลุ่มที่ได้ผลลบได้แก่ กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ อาทิ PSL, RCL, TTA, WICE และสินค้าที่มีความเป็น commodity เช่น เหล็ก อาจทำให้ผู้ประกอบการขาดทุนจาก stock โดยสัปดาห์นี้ต้องติดตามต่อว่าสินค่าที่จะถูกเรียกเก็บภาษีคือสินค้าอะไรบ้าง และจีนจะมีท่าทีตอบโต้ที่รุนแรงขึ้นหรือไม่

โพ ล บอล วัน นี้ ข่าว ฟุต บ

zYRln5qHr9

ความคิดเห็น