ฟรี เครดิต แค่ สมัครเว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 มั่นคง ปลอดภัย การเงินมั่นคง จ่ายจริง ไม่โกง
  • Home |
  • ฟรี เครดิต แค่ สมัคร

ฟรี เครดิต แค่ สมัคร

ฟรี เครดิต แค่ สมัคร

ฟรี เครดิต แค่ สมัคร

สำหรับประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการเข้าลงทุนครั้งนี้ จะช่วยกลุ่มบริษัทสามารถเติบโตและต่อยอดทางธุรกิจในอุตสาหกรรมขนส่ง และโลจิสติกส์ของสินค้าอันตรายในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการทำธุรกิจที่สำคัญของโลก เนื่องจากปัจจุบัน DGP เป็นผู้จัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์และให้บริการรับบรรจุสินค้าอันตรายที่ใช้ในการขนส่งสินค้า การเข้าลงทุนใน DGP จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจจากการบูรณาการในแนวดิ่ง (Vertical Integration) ของกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์สำหรับเคมีภัณฑ์ และสินค้าอันตรายของกลุ่มบริษัท ซึ่งจะช่วยสร้างผลกำไรและกระแสเงินสดอย่างต่อเนื่องในระยะยาว

ทั้งนี้จากการประเมินมูลค่าด้วยวิธี Sum of the parts ด้วยการรวมมูลค่าโครงการทั้งหมดแยกกันด้วยวิธีคิดลดกระแสเงินสด (DCF) ได้ราคาเหมาะสม 7.05 บาท/ หุ้น ประกอบไปด้วย โซล่าฟาร์มในไทย 3.39 บาท และ โซล่าฟาร์มในญี่ปุ่น 3.66 บาท ซึ่งพัฒนาการเงียบๆที่ญี่ปุ่น 3 แห่ง และการยืนยันการ COD ตามแผนอีก 6 แห่ง ทำให้ความเชื่อมั่นต่อโครงการ และ Valuation เริ่มมีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะราคาหุ้นปัจจุบัน ก็สะท้อนมูลค่าพื้นฐานของโครงการทั้งหมดเพียง 60% ขณะที่บริษัทมีความพร้อมสูงแล้ว ทั้งในด้านสัญญารับซื้อไฟฟ้า วงเงินสินเชื่อโครงการ และ ประสบการณ์ จึงมองว่าราคาหุ้นนั้นต่ำเกินไป

ส่วนของตลาดต่างประเทศ นายแฟรงค์ ฟง คึ่น เหลียง รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวว่า “บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากตลาดต่างประเทศโดยสามารถทำยอดได้กว่า 4,400 ล้านบาท ภายในช่วงเวลา 18 เดือนตั้งแต่ปี 2562 โดยในปีนี้บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายไปได้แล้วกว่า 900 ล้านบาท หรือคิดเป็นส่วนแบ่งตลาดประมาณ 34% ของส่วนแบ่งตลาดต่างประเทศทั้งหมดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 ซึ่งในปีนี้แม้มีผลกระทบจากเศรษฐกิจช่วงโควิด-19 และบริษัทฯ ยังสามารถครองความเป็นผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศด้วยการสร้างยอดขายจากกลุ่มลูกค้าชาวเอเชียอย่างต่อเนื่อง

ฟรี เครดิต แค่ สมัคร download tiktok video

TmZV8zGwht

ความคิดเห็น