ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 ตุลาคมสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 ตุลาคม

ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 ตุลาคม

ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 ตุลาคม

ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 ตุลาคม

ด้าน บล.กสิกรไทย ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ COM7 ราคาเป้าหมาย 28.75 บาท/หุ้น โดย COM7 รายงานกำไรไตรมาส 2/62 ที่สูงเป็นประวัติการณ์ที่ 294 ล้านบาท โตขึ้น 36% เทียบจากปีก่อน และ 18% เทียบจากไตรมาสก่อน สูงกว่าที่บล.กสิกรไทย และ Bloomberg consensus คาด 8% และ 14% ตามลำดับ เป็นผลมาจากอัตรากำไรขั้นต้น (GPM) ที่สูงกว่าคาด

เนื่องจากการกลั่นน้ำมันปีนี้น่าจะทำได้เฉลี่ย 1.1 แสนบาร์เรล/วัน สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 1.05 แสนบาร์เรล/วัน นับเป็นปริมาณการกลั่นเฉลี่ยสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทำให้มาร์จิ้นสูงขึ้นตามด้วย ประกอบกับราคาน้ำมันที่ลดลงส่งผลดีต่อต้นทุนการกลั่นน้ำมัน และยอดขายน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่เพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญด้วย

บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIZ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาซื้อขายระบบชุดอุปกรณ์ และเครื่องมือ พร้อมเครื่องวางแผนรังสีรักษากับโรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี จังหวัดลพบุรี มูลค่า 63.7 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่นแล้ว) มีระยะเวลาของสัญญา 180 วัน โดยได้ลงนามในสัญญาตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยราคาหุ้น VTE ปรับตัวลดลงหลังบริษัทประกาศว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้เพิ่มทุนจดทะเบียน โดยออกหุ้นใหม่ 332.23 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 1 บาท โดยจะจัดสรร 249.17 ล้านหุ้น ให้กับผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น และจัดสรร 83.06 ล้านหุ้น เสนอขายให้แก่บุคคลในวงจำกัด (PP) ซึ่งคณะกรรมการบริษัทจะพิจารณารายละเอียดต่อไป

ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 ตุลาคม เล่น สล็อต ให้ ได้ เงิน

G0faUJi2s9

ความคิดเห็น