สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท คสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค

สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค

สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค

สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค

Hang Seng Futures June20 แนวโน้มอาจจะยังดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก เนื่องจากเส้นค่าเฉลี่ยระยะสั้นที่กลับมารวมตัวกัน รวมทั้งเครื่องมือ ADX ก็กลับมาปรับตัวลดลงต่อเนื่องอีกครั้ง อย่างไรก็ดีการที่ดัชนีอ่อนตัวลงมาเคลื่อนไหวต่ำกว่าเส้นค่าเฉลี่ยระยะสั้นก็ทำให้ดัชนีเริ่มมีสัญญาณที่ไม่สดใสนัก ดังนั้น ในวันนี้จึงแนะนำให้กลับมาเก็งกำไร Put เล่นสั้นทำกำไรในวัน

SEAFCO แนะนำ ขาย เป้าพื้นฐาน 4.0 บาท รายงานกำไร 3Q63 ลดลงหนักทั้งจากช่วงเดียวกันเมื่อปีก่อน, จากไตรมาสก่อน และต่ำกว่าคาด ฝ่ายวิจัยฯปรับลดประมาณการฯปี 2563 64 ลง -23.4% และ -49% ตามลำดับ โดยปัญหาหลักมาจากการขาดแคลนแรงงานและการส่งมอบพื้นที่ล่าช้า คาดผลการดำเนินงานจะกลับสู่ระดับปกติในครึ่งปีหลังของปี 64 ดังนั้นจึงปรับคำแนะนำลงเป็น ขาย (เดิม ซื้อ )

ดังนั้น ประเมินว่า SET จะแกว่งตัวในกรอบ 1,560 1,600 จุด ทั้งนี้แนะนำ ซื้อเก็งกำไรแบบ Selective Buy ในกลุ่มพลังงาน อานิสงส์ราคาน้ำมันทรงตัวระดับสูงและคาดว่างบ Q4/59 รวมถึงงบปี 59 จะมีกำไรเติบโตขึ้น กลุ่มที่มี Dividend yield สูง แนะนำ KTB LH และ PSH รวมทั้ง BANPU ที่คาดว่าจะได้อานิสงส์จากการที่ MSCI Rebalance ปรับเพิ่มน้ำหนักลงทุน มีผล 28 ก.พ. 60

สมัคร เน็ต ราย วัน ดี แท ค แอด มิ น 918kiss

gISdiV1uGz

ความคิดเห็น