slot369สร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว

slot369

slot369

slot369

ขณะที่ IFEC จะให้มีการจัดประชุมคณะกรรมการบริษัท (ฉุกเฉิน) ในวันนี้ (29 มีนาคม 2560) เวลา 16.00 น. โดยจะมีการพิจารณาแก้ไขปัญหาหนี้สินของบริษัท หลังจากที่เคยนำเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 11/2559 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 แล้ว ดังนั้นเพื่อให้การแก้ไขหนี้สินของบริษัทเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทจึงได้บรรจุวาระดังกล่าวในการประชุมคณะกรรมการบริษัท (ฉุกเฉิน) ในวันพุธที่ 29 มีนาคม 2560 นี้อีกครั้ง และบริษัทจะได้แจ้งผลการประชุมให้ท่านทราบต่อไป

อีกทั้งบริษัทยังมีแผนขยายตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศจีน โดยใช้จุดแข็งของผลไม้ไทยที่มีความอร่อยเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีน มาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา สวัสดี ที่มีส่วนผสมของชิ้นเนื้อผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นนมทุเรียนผสมเนื้อทุเรียน หรือนมมะม่วงผสมเนื้อมะม่วง ซึ่งปัจจุบัน เราได้เริ่มจำหน่ายเครื่องดื่มสวัสดีผ่านช่องทางออนไลน์เข้าไปในประเทศจีนแล้ว TACC เป็นผู้ดำเนินธุรกิจจัดหา ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทชาและกาแฟ ที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์และแตกต่าง

อนึ่ง PRO ให้บริการเพื่อการจัดการกากอุตสาหกรรมที่เป็นอันตรายและไม่เป็นอันตรายโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในธุรกิจการให้บริการบำบัดและกำจัดกากอุตสาหกรรม เพื่อให้เป็นไปด้วยความถูกต้อง ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับแรก โดยมีบริษัทย่อยที่ดำเนินงานได้แก่ บริษัท เจ ที เอส อลูมิเนียม แอนด์ เมทเทิล จำกัด, บริษัท เบกีมานน์ เมอร์คิวรี เทค (บี เอ็มทีขเอเชีย) จำกัด,  บริษัท โปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัท เวสท์ เอ็กเชนจ์ จำกัด

slot369 เกม ยิง ปลา คา สิ โน

d4J8KBeIyC

ความคิดเห็น