ส ล๊ อ ต เงิน จริงคาสิโนสด เล่นได้ไม่จำกัด ฝากถอนไว ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ส ล๊ อ ต เงิน จริง

ส ล๊ อ ต เงิน จริง

ส ล๊ อ ต เงิน จริง

ส ล๊ อ ต เงิน จริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ถือหุ้นรายย่อยบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ NMGได้เข้ายื่นหนังสือกับน.ส.กนกวรรณ เข็มมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และน.ส.ณัฐญา นิยมานุสร ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เรื่องการขอให้คณะกรรมการบริษัท NMG จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นภายใน 1 เดือนตั้งแต่มีการยื่นหนังสือไปเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2558 แต่ผู้บริหารของ NMG ยังไม่ได้ทำการใดๆ ตามที่ร้องขอ

สำหรับวัตถุประสงค์ในการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อนำเงินไปใช้ลงทุนขยายและปรับปรุงพื้นที่สาขาให้บริการตรวจสุขภาพ ซึ่งเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจตามความเติบโตของกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการที่เป็นสวัสดิการขั้นพื้นฐานให้แก่ลูกจ้างที่กฎหมายกำหนดให้รับการตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมทั้งใช้ในการจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ของบริษัทและบริษัทย่อยในธุรกิจบริการตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม อีกทั้งเพื่อใช้สำหรับการชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าชายคนดังกล่าวไม่เคยมีประวัติเดินทางไปเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดและศูนย์กลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ แต่เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานหญิงชาวจีนคนหนึ่งเดินทางมาดูงานที่สำนักงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยผู้ป่วยชาวเยอรมันกับชาวจีนได้ประชุมงานร่วมกันเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา จากนั้น หญิงชาวจีนเริ่มมีอาการป่วยจากเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ระหว่างเดินทางกลับประเทศเมื่อวันที่ 23 ม.ค. และเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ทันที

ส ล๊ อ ต เงิน จริง โหลด 918kiss pc

VPQyCew9pf

ความคิดเห็น