เฟส บุ๊คความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เฟส บุ๊ค

เฟส บุ๊ค

เฟส บุ๊ค

เฟส บุ๊ค

เคลื่อนไหวในกรอบแคบที่บริเวณ 4.90 หลังจากฟื้นตัวกลับขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ 5.00 แต่ยังไม่สามารถทะลุผ่านแนวโน้มขาลงที่ 5.15 ขึ้นไปได้ ทำให้แนวโน้มในระยะสั้นยังมีความเสี่ยงในการปรับตัวลดลง ซึ่งเราแนะนำให้ STOp LOSS สถานะ Short ออกไปแล้ว หลังจากปรับตัวเพิ่มขึ้นไปทดสอบ 5.00

นายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บล.กสิกรไทย เปิดเผยถึงตลาดหุ้นไทยวันนี้ (20 มิ.ย.) ดูอ่อนกว่าตลาดต่างประเทศ ทั้งตลาดหุ้นอื่นในภูมิภาคเอเชียที่ต่างอยู่ในแดนบวกกันทั่วหน้า และดาวโจนส์ฟิวเจอร์สที่บวกได้ดี เนื่องจากตลาดบ้านเรามีความกังวลปัจจัยลบในประเทศบางอย่าง

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าภายใน 4 ปี (ปี 62-65) จะมีกำลังการผลิตไฟฟ้าเพิ่มเป็น 110 เมกะวัตต์ คิดเป็นมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นผู้ประกอบการที่มีความต้องการใช้ไฟฟ้าสูงในช่วงกลางวัน อาทิ ภาคธุรกิจโรงแรม, โรงงานอุตสาหกรรม, โรงพยาบาล โรงเรียน เป็นต้น

โครงสร้างราคา CBG ที่พักตัวลงมาลึกจนเข้าสู่ฐานราคาเก่าเมื่อกลางต.ค.59 ทำให้เกิดสัญญาณกลับตัวทั้งโครงสร้างราคาที่เป็น Double Bottom และกลุ่มกราฟแท่งเทียนที่แสดง Morning Doji Star อีกทั้งสัญญาณที่ Oversold จากเหตุผลข้างต้นทำให้เชื่อว่า CBG น่าจะเกิด Technical Rebound ได้

เฟส บุ๊ค สูตร บา คา ร่า ทำ เงิน

oHFRjwVfzh

ความคิดเห็น