live22 ทดลอง เล่น ฟรีเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • live22 ทดลอง เล่น ฟรี

live22 ทดลอง เล่น ฟรี

live22 ทดลอง เล่น ฟรี

live22 ทดลอง เล่น ฟรี

ขณะที่บริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศอย่างเต็มกำลัง และมั่นใจว่าด้วยทีมงานวิศวกรที่มีความชำนาญ และประสบการณ์สูงด้านงานก่อสร้างอุตสาหกรรม ขนาดใหญ่ จะทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดีเช่นเคย เนื่องจากมีงานโครงการขนาดใหญ่และขนาดกลางหลายแห่งที่บริษัทเสนอราคารวมมูลค่าหลายพันล้าน บาทนั้น ส่วนใหญ่เป็นโครงการของกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทที่ให้ความไว้วางใจ SRICHA มาตลอด 20 ปี โดยเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ระดับโลกของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และแคนาดา โดยเป็นงานในประเทศออสเตรเลีย, ภูมิภาคแอฟริกา, อเมริกาใต้ และตะวันออกกลาง

ด้าน นายวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวลงในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียที่ต่างติดลบเฉลี่ย 0.5% โดยตลาดหุ้นฮ่องกงปรับตัวลงมาก 2% จากเหตุการณ์ประท้วงในฮ่องกงที่รุนแรง และตลาดหุ้นจีน กับตลาดหุ้นไต้หวันปรับตัวลงราว 1% เนื่องจากมีผลกระทบโดยตรงเกี่ยวกับสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ และจีน ที่มีความไม่แน่นอน หลังจากที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ ออกมาบอกว่า ยังไม่ได้ตกลงที่จะลดภาษีสินค้านำเข้าสินค้าให้กับจีน และก็แสดงความไม่เห็นด้วย ตลาดฯจึงมีความกังวลมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯยังมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารที่ทันสมัย และมีคุณภาพสูง รวมถึงมีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศและภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุน จำนวน 103.60 ล้านบาท จะนำไปใช้เพื่อการขยายอาคารโรงงานใหม่ พร้อมติดตั้งเครื่องจักรใหม่ สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์ถุงพลาสติก และปรับปรุงอาคารโรงงานเดิม รวมถึงสำนักงานบริษัทฯ จำนวน 70 ล้านบาท เพื่อเป็นการรองรับความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากถุงพลาสติก และการขยายตลาดมากขึ้น และที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ

live22 ทดลอง เล่น ฟรี joker681 ฝาก 20 รับ 100

4aOiCWeBDM

ความคิดเห็น