ตาราง ถ่ายทอด สด ฟุตบอล fa cupสล็อต PG ฝากถอน True Wallet 2024 ล่าสุด ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • ตาราง ถ่ายทอด สด ฟุตบอล fa cup

ตาราง ถ่ายทอด สด ฟุตบอล fa cup

ตาราง ถ่ายทอด สด ฟุตบอล fa cup

ตาราง ถ่ายทอด สด ฟุตบอล fa cup

ขณะเดียวกัน ดอลลาร์สหรัฐปรับตัวขึ้นเมื่อเทียบสกุลเงินเยนที่ 123.06 เยน จาก 122.85 เยน ก่อนที่จะมีการเปิดเผยข้อมูลจ้างงานนอกภาคเกษตรเดือนพ.ย.ในวันศุกร์นี้ หลังจากที่ตัวเลขจ้างงานเดือนต.ค. พุ่งขึ้น 271,000 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นมากที่สุดนับตั้งแต่เดือนธ.ค.2557 ขณะที่อัตราการว่างงานลดลงสู่ระดับ 5.0% ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรอบ 7 ปีครึ่ง

ด้าน นายชัยยศ จิวางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์ บล.โกลเบล็ก กล่าวว่า ภาวะตลาดหุ้นไทยสัปดาห์นี้ยังคงอยู่ในกระแสการเก็งกำไรผลประกอบการ Q3/59 อย่างไรก็ตามแรงกดดันจากราคาน้ำมันที่ทรุดตัวลงหลังกลุ่มในและนอกโอเปกไม่สามารถตกลงการลดกำลังการผลิต ประกอบกับ Fund Flow ต่างชาติเป็น Net Sell ตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค.ราว 1.8 หมื่นล้านบาทกดดันต่อทิศทางดัชนี

กราฟ OCEAN เกิดหลายสัญญาณซื้อในวันนี้ เริ่มตั้งแต่การเด้งตัวของแท่งเทียน ได้สร้างรูปชายธง ทำให้แนว Minor down trend จบลง และเส้นค่าเฉลี่ยโค้งเข้าหากันกำลังจะเกิด Golden cross ถ้าราคาหุ้นสูงกว่า 0.62 บาทในวันนี้ ขณะที่ MACD เกิดสัญญาณซื้อเช่นกัน ลักษณะทั้งหมดนี้จะทำให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นช่วงบ่ายได้ต่อไป แนะนำเก็งกำไร มีวินัยในการลดเสี่ยง

ตาราง ถ่ายทอด สด ฟุตบอล fa cup slot 918 kiss

RawkDWlAF9

ความคิดเห็น