สลากกินแบ่ง รัฐบาล วันที่ 2 พฤษภาคม 2565วิธีปั่นสล็อต 1 บาทให้ได้แจ็คพ็อตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเทคนิคและสูตรพิเศษ
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล วันที่ 2 พฤษภาคม 2565

สลากกินแบ่ง รัฐบาล วันที่ 2 พฤษภาคม 2565

สลากกินแบ่ง รัฐบาล วันที่ 2 พฤษภาคม 2565

สลากกินแบ่ง รัฐบาล วันที่ 2 พฤษภาคม 2565

นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของทุกภาคส่วน หลายธุรกิจประสบปัญหายอดขายลดลงและขาดสภาพคล่องทางการเงิน เนื่องจากมีระยะเวลาในการรับชำระเงินจากการขายสินค้าช้ากว่าปกติ โดยภาครัฐกำลังพยายามผลักดันและกำหนดให้มีเกณฑ์มาตรฐานระยะเวลาการให้สินเชื่อการค้า (ระยะเวลา credit term)

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ กล่าวภายหลังการเดินทางมาตรวจเยี่ยมกระทรวงคมนาคมว่าได้มอบหมายให้กระทรวงคมนาคมจัดลำดับการลงทุนก่อนหลังให้เหมาะสม และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน และได้ฝากให้กระทรวงคมนาคมพิจารณาโครงการที่เป็นส่วนสนับสนุนการเชื่อมต่อภายในประเทศเพื่อรองรับและทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง AEC เพื่อเกิดประโยชน์กับประเทศสูงสุด

หุ้นกลุ่มเหมืองแร่ร่วงลง นำโดยหุ้นอาร์เซลอร์มิททัล และหุ้น Voestalpine ซึ่งต่างก็ร่วงลงอย่างน้อย 2.1% ขณะที่หุ้นกลุ่มรถยนต์ปรับตัวลงเช่นกัน โดยหุ้นบีเอ็มดับเบิลยูและหุ้นเดมเลอร์ ต่างก็ปรับตัวลง 1.7%อย่างไรก็ตาม หุ้นอินฟิเนียน เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเซมิคอนดัคเตอร์ ทะยานขึ้น 3.2% หลังจากมีรายงานว่า บริษัทเอวาโก เทคโนโลยีส์ ตกลงซื้อกิจการบริษัทบรอดคอม คอร์ป

สลากกินแบ่ง รัฐบาล วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 toca world โหลด ฟรี

K84c9aJwPA

ความคิดเห็น