ข่าว การบินไทยเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • ข่าว การบินไทย

ข่าว การบินไทย

ข่าว การบินไทย

ข่าว การบินไทย

“ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลักของผลิตภัณฑ์ไบโอดีเซล (B100) จะเป็นกลุ่มโรงกลั่น โดยเกือบทุกบริษัทในประเทศ อาทิเช่น Thai oil และ IRPC เป็นต้น ขณะที่น้ำมันโอเลอิน ตลาดหลัก ๆ คือกลุ่มลูกค้าแบ่งบรรจุขายตามตลาด (Repacker) 70% และกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรม มีสัดส่วนอยู่ที่ 30% ซึ่งบริษัทมีแผนที่จะเพิ่มสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมมากขึ้นอีก 10% และมีแผนที่จะสร้างแบรนด์เองในกลุ่มผลิตภัณฑ์         ที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้ ส่วนกลีเซอรีนบริสุทธิ์ อยู่ที่ 45 ตันต่อวัน ปัจจุบันเน้นตลาดส่งออก 100%” นายชัยทัศน์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทยังคงดำเนินการ Live Sale อย่างต่อเนื่อง และออกสินค้าใหม่ ที่จะมีขายเฉพาะออนไลน์เท่านั้น โดยใช้ชื่อว่า Furinbox คาดว่าจะสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงจับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง โดยร่วมมือกับพันธมิตรรับสร้างบ้าน และเครือเอสซีจี รวมถึงการปรับปรุงชุดครัว โดยนำเทคโนโลยี Younique หรือเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดเข้ามา เพื่อสร้างยอดขายในหมวดครัวให้เติบโตก้าวกระโดด อีกทั้งในช่วงโควิด-19 ก็ได้มีการเพิ่มบริการ โดยให้ดีไซน์เนอร์ เข้าไปออกแบบที่บ้านลูกค้า ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

จังหวะเก็งกำไรหุ้นขนาดใหญ่: SET ไม่ผ่านแนวต้านสำคัญบริเวณ 1,550-60 จุด ซึ่งเป็นแนวเส้นค่าเฉลี่ย 3 เดือน ดัชนี SET ลงมาทดสอบเส้นค่าเฉลี่ย 1 สัปดาห์ที่ 1,540 จุด สามารถฟื้นตัวขึ้นมาปิดที่ 1,547 จุดได้ คาดว่าจะมีโอกาสขึ้นไปทดสอบแนวต้านบริเวณ 1,555-60 จุด ผ่านแนวต้านได้เป็นจังหวะซื้อตาม แนวโน้มระยะกลางยืนยันเปลี่ยนเป็นขาขึ้น นักลงทุนมีจังหวะถือหุ้นเพิ่มขึ้นเป็น 75% ของพอร์ต โดยที่ดัชนี SET มีเป้าหมายรอบถัดไปอยู่ที่ระดับ 1,600-1,620 จุด สำหรับสัปดาห์นี้คาดว่าดัชนี SET จะเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบ 1,540-1,556 จุด

ข่าว การบินไทย โปร ไอ โฟน

6ikx7oOSDL

ความคิดเห็น