ท รู้ มัน นี้ วอ ล เล็ ท คือสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • ท รู้ มัน นี้ วอ ล เล็ ท คือ

ท รู้ มัน นี้ วอ ล เล็ ท คือ

ท รู้ มัน นี้ วอ ล เล็ ท คือ

ท รู้ มัน นี้ วอ ล เล็ ท คือ

ทั้งนี้ บล.ทิสโก้ ระบุในบทวิเคราะห์ ประเมินราคาเป้าหมาย TASCO ที่ 32 บาทต่อหุ้น มองราคาหุ้นที่ร่วงกว่า 12% ในสัปดาห์ที่แล้วเป็นจังหวะ ซื้อ โดยแนวโน้มกำไรครึ่งปีหลังคาดยังเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะในไตรมาส 3/63 ที่เป็นช่วงไฮซีซั่น และบริษัทมีคำสั่งซื้อล่วงหน้าไปถึงเดือน ต.ค. แล้ว ส่งผลให้ยอดขายปีนี้คาดจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ 1.9 ล้านตัน หลังครึ่งปีแรกมียอดขายแล้ว 9 แสนตัน, นอกจากนี้จะทยอยบันทึกค่าสินไหมทดแทนจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ถังเก็บน้ำมันดิบที่มาเลเซียบางส่วนในช่วงไตรมาส 3/63 และทั้งหมดในไตรมาส 4/63

นอกจากนี้ยังได้ลงทุนขยายพื้นที่ผลิตสินค้าอีก 10,000 ตารางเมตร ในโรงงานประเทศกัมพูชา จากเดิมมีพื้นที่ 9,200 ตารางเมตร เพื่อผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม และระบบเครือข่ายไร้สายสำหรับการสื่อสาร คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3/64 ซึ่งจะช่วยให้บริษัทขยายฐานลูกค้าในประเทศจีน ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มขึ้น  นอกจากนี้ฐานการผลิตในกัมพูชายังได้สิทธิทางภาษีและการค้าจากสหรัฐอเมริกาที่ได้เปรียบ เมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาค จึงเป็นฐานการผลิตที่สามารถดึงดูดลูกค้ารายใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ก.ล.ต. ขอยืนยันว่า การปฏิบัติงานของ ก.ล.ต. จะพิจารณาจากเอกสารหลักฐานอย่างรัดกุมและเป็นกลาง ซึ่งกระบวนการพิจารณาจะอยู่ในรูปแบบองค์คณะ มิได้ขึ้นอยู่กับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง โดยยึดหลักความถูกต้อง ยุติธรรม ตลอดจนให้ความเป็นธรรมแก่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย กรณีที่เกิดขึ้นเป็นความขัดแย้งของบุคคลสองกลุ่ม ซึ่ง ก.ล.ต. จะพิจารณาตามอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายทั้งกรณีที่ผู้ถือหุ้น NMG ร้องเรียนเรื่องการถูกปิดกั้นไม่ให้เข้าประชุมผู้ถือหุ้น และประเด็นการเข้าครอบงำกิจการของ NMG ด้วย โดย ก.ล.ต. คาดว่าจะได้ข้อสรุปในไม่ช้า

ท รู้ มัน นี้ วอ ล เล็ ท คือ pg allslot

Wb2u4MoHOp

ความคิดเห็น