superslot678ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • superslot678

superslot678

superslot678

superslot678

นายกิจจา ศรีพัฑฒางกุระ รองผู้ว่าการนโยบายและแผน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ.คาดว่าจะเสนอแผนการก่อสร้างสายส่งไฟฟ้าภาคตะวันออก มูลค่า 7.25 พันล้านบาท ต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ในช่วงปลายปีนี้ ถึงต้นปี 60 เพื่อรองรับการผลิตไฟฟ้าตามโครงการรับซื้อไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ (IPP) ของกลุ่มกัลฟ์ จำนวน 5,000MW ที่จะทยอยเข้าระบบตั้งแต่ปี 64 โดยยังรอความชัดเจนจากนโยบายของรัฐบาลว่าจะเดินหน้าโครงการดังกล่าวอย่างไรต่อไป

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (21 ก.ค.63) อนุมัติเป็นหลักการมอบหมายให้รัฐมนตรีเป็นผู้รักษาราชการแทน รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม และ รมว.พลังงาน ตามนัยมาตรา 42 แห่ง พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.2534 ตามที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเสนอ เนื่องจากไม่มีผู้รักษาราชการแทนตามมติ ครม.เมื่อวันที่ 16 ก.ค.62 และมติ ครม.เมื่อวันที่ 6 ส.ค.62 ดังนี้

สำหรับแผนการเติบโตระยะยาวที่ตั้งเป้ารายได้ 5 ปี (61-65) จะเติบโตต่อเนื่องไปแตะ 3 พันล้านบาทในปี 65 บริษัทยังคงดำเนินการไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยตั้งงบลงทุนราว 100 ล้านบาท ส่วนหนึ่งใช้ซื้อเตาชุบเข้ามาเพิ่มเติมในช่วงที่ผ่านมามูลค่า ราว 40-50 ล้านบาท ส่วนเงินลงทุนส่วนที่เหลือจะใช้ในการถมที่ดินเพื่อก่อสร้างโรงงานและคลังสินค้าที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ คาดว่าจะก่อสร้างและเริ่มใช้งานได้ในช่วงปลายปี 62 นี้

ผันผวนอิงทางลง: บ่ายนี้มองตลาดหุ้นยังผันผวนทั้ง 2 แดน โดยมีประเด็นลบระยะสั้นจากการเลื่อนเลือกตั้งเป็นตัวกระตุ้นแรงขายทำกำไร ภายหลังจากที่ SETI ปรับขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ทำให้ราคาหุ้นหลายตัวใกล้เต็มมูลค่าพื้นฐาน อาทิ กลุ่ม ENERG และ BANK เป็นต้น นอกจากนี้แล้ว ประเด็นการแข็งค่าของเงินบาทที่อาจส่งผลกระทบต่อภาคส่งออก และการเติบโตของเศรษฐกิจไทยในระยะต่อไปยังเป็นสิ่งที่ต้องจับตาใกล้ชิด มองกรอบบ่ายนี้ผันผวนระหว่าง 1810-1825 จุด

superslot678 โปร เน็ต ais เติม เงิน

l8eZHCxqo4

ความคิดเห็น