โปร เน็ต ดี แท ค 10 วันรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • โปร เน็ต ดี แท ค 10 วัน

โปร เน็ต ดี แท ค 10 วัน

โปร เน็ต ดี แท ค 10 วัน

โปร เน็ต ดี แท ค 10 วัน

โดยนายปริญทร์ กิจจาทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ราคาหุ้น THAI ปรับตัวขึ้น คาดว่าจะเป็นแรงเก็งกำไรของนักลงทุน เนื่องจากผลกำไรของ THAI ในงวดไตรมาส 1/60 คาดว่าจะออกมาพลิกเป็นกำไรได้เมื่อเทียบกับไตรมาส 4/59 โดยคาดว่าจะมีกำไรสุทธิในไตรมาส 1/60 เท่ากับ 2.4 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 4/59 ที่ขาดทุนสุทธิ 1.46 พันล้านบาท

ราคาทองคํา Spot เช้านี้เคลื่อนไหวที่บริเวณ 1,807 ดอลลาร์ หลังจากปิดตลาดเมื่อคืนวันศุกร์เพิ่มขึ้น 9.7 ดอลลาร์ สู่ระดับ 1,810 ดอลลาร์ จากความคาดหวังที่ว่า สหรัฐฯและยุโรปจะออกมาตรการกระตุ้นด้านการคลังเพิ่มเติม รวมถึง แรงซื้อทองคำสินทรัพย์ปลอดภัยท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจโลก จากความกังวลจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั่วโลกที่ยังคงพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มท่องเที่ยวเป็นกลุ่มที่ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้น 2.3% ในภาคเช้า โดยเรามองว่าหุ้น CENTEL เป็นหุ้นที่ไม่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยดังกล่าว ต่อมาหุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ หุ้น DELTA ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยการกีดกันทางการค้าระหว่างจีนและสหรัฐ เพราะ DELTA ไม่ค่อยมีธุรกิจที่ส่งออกไปยังประเทศจีน สุดท้ายกลุ่มโรดงพยาบาล หุ้น BH ซึ่งเป็นหุ้นที่คาดว่าจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

โปร เน็ต ดี แท ค 10 วัน baygonhero

FsCwkJhNt4

ความคิดเห็น