เว็บ แตก ง่าย ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ำบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • เว็บ แตก ง่าย ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ำ

เว็บ แตก ง่าย ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ำ

เว็บ แตก ง่าย ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ำ

เว็บ แตก ง่าย ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ำ

ส่วนผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ณ วันที่ 12 ม.ค.2560 ประกอบด้วย บริษัท ไพรมารี่ เอนเนอจี้ จำกัด (PME) ถือหุ้น 276.65 ล้านหุ้น คิดเป็น 40% หลังเสนอขายหุ้น IPO ในครั้งนี้แล้วจะเหลือถือหุ้น 276.65 ล้านหุ้น คิดเป็น 30% รองลงมาคือ Unity I. Capital Limited (UNITY) ถือหุ้น 242.07 ล้านหุ้น คิดเป็น 35% จะลดการถือหุ้นเหลือ 196.07 ล้านหุ้น คิดเป็น 21.3% อันดับ 3 คือ นายวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ถือหุ้น 69.16 ล้านหุ้น คิดเป็น 10% จะลดการถือหุ้นเหลือ 69.12 ล้านหุ้น คิดเป็น 7.5%

สำหรับภาพรวมธุรกิจค้าปลีกน้ำมันในปี 60 เชื่อว่าการแข่งขันจะกลับมาดุเดือดอีกครั้ง หลังจากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับเพิ่มมาเล็กน้อยที่เฉลี่ย 50-55 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรล ส่งผลให้ผู้ค้ารายเล็ก-รายใหญ่ ต่างเตรียมแคมเปญดึงดูดลูกค้า รวมถึงเพิ่มธุรกิจเสริมในสถานีบริการน้ำมัน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย ทำให้การแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันในตลาดมีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งบริษัทเองก็มีแผนรองรับไว้อย่างดี ทำให้มั่นใจว่าจะมีรายได้เติบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้กว่า 2 หมื่นล้านบาท

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้คาดรายได้จะทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เนื่องจากได้รับปัจจัยหนุนจากยอดโอนโครงการคอนโดมิเนียมที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนแบ่งกำไรจากโครงการโซลาร์ฟาร์มที่รับรู้รายได้เต็มปีคิดเป็นเงินประมาณ 40-50 ล้านบาทปีนี้เป็นปีแรก หลังจากที่บริษัทฯได้ขยายการลงทุนเข้าสู่ธุรกิจพลังงานทดแทน เพื่อต่อยอดธุรกิจอสังหาฯ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

เว็บ แตก ง่าย ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ำ รองเท้า วิ่ง

ivqZlwbnGC

ความคิดเห็น