918kiss แจ็ ค พอ ตPG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ
  • Home |
  • 918kiss แจ็ ค พอ ต

918kiss แจ็ ค พอ ต

918kiss แจ็ ค พอ ต

918kiss แจ็ ค พอ ต

The ECB kept interest rate at 0% premised on confidence in the current economic situation, limiting the chance of deploying QE in the near-term. In the last few trading hours, investors might take profit before the long weekend. Krungsri Securities suggests a Selective Buy strategy with a focus on stocks that are expected to release impressive results.

ประเด็นที่ต้องติดตามในสัปดาห์หน้า ในวันอังคารจะมีรายงานประจำเดือนของ OPEC ต่อมาในวันพุธติดตามอัตราการว่างงานของจีน ขณะที่ไทยจะมีการประชุมกนง.เพื่อกำหนดนโยบายทางการเงิน ส่วนฝั่งยูโรโซนจะมีการรายงานจะมีประกาศ GDP โดยตลาดคาดการณ์ไว้ที่ 1.7% YoY สุดท้ายฝั่งอเมริกาจะมีการรายงาน Core CPI เดือน ต.ค. โดยตลาดคาดการณ์ไว้ที่ 0.2% YoY และสต็อคน้ำมันดิบประจำสัปดาห์

NDR (BUY:[email protected]): แม้ปี 60 คาดกำไรจะหดตัว 6.5%YoY เพราะ ค่าเงินบาทแข็งค่าและต้นทุนราคายางทรงตัวในระดับสูง แต่จะพลิกกลับมาโต 16.4%YoY ในปี 61 หนุนด้วยแผนแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดกลุ่มลูกค้ายางอะไหล่ด้วยกลยุทธ์ Fighting Brand และการรุกตลาดต่างประเทศด้วยการเจาะลูกค้ากลุ่ม OEM มากขึ้น + มี Upside 14.2% และ คาดให้ Div. Yield ปีนี้ 2.0% จึงคงแนะนำ ซื้อ

918kiss แจ็ ค พอ ต mascara pantip

t1RVQgHZFU

ความคิดเห็น