imi55 เข้า ระบบบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • imi55 เข้า ระบบ

imi55 เข้า ระบบ

imi55 เข้า ระบบ

imi55 เข้า ระบบ

บล.เออีซี ประเมินดัชนีวันนี้ (21ธ.ค.61)  คาด SET Index มีโอกาสย่อตัวต่อเนื่อง ตามตลาดหุ้นสหรัฐฯ และภูมิภาคจากปัจจัยกดดันหลัก 2 เรื่อง ได้แก่ แนวโน้ม ดบ. ขาขึ้นของ FED และแนวโน้มขาลงของราคาน้ำมันดิบโลกประเมินกรอบแกว่งตัว1,578-1,602 จุด (ระดับแนวรับ Previous Low -แนวต้านเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 5 วัน)

นายธีรวัต อมรธาตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าผลประกอบการในปี 61 จะเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการเปิดโรงงานผลิตแห่งที่ 2 ในช่วงปลายปีนี้ ที่จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตได้กว่า 30% จากปัจจุบันอยู่ที่ 25,000-30,000 ตันต่อปี

ส่วนทางด้านประเด็นในประเทศ (+) ราคาน้ำมันที่อยู่ในระดับสูง ยังส่งผลดีต่อหุ้นกลุ่มพลังงาน ที่น่าสนใจ เช่น PTT (คาดยังมีแรงเก็งกำไรจากประเด็นการแตก Par) และ PTTEP เป็นต้น (-) Fund Flow หลังต่างชาติยังคงขายสุทธิต่อเนื่อง สูงกว่า 3,800 ล้านบาท แต่ยังได้รับการชดเชยจากสถาบันในประเทศ ที่ซื้อสุทธิต่อเนื่อง

SET แกว่งตัวระหว่างวัน มองเป็นแค่ profit taking ระยะสั้น: การแกว่งตัวของ SET ระหว่างวันไม่ได้ทำให้มุมมอง ฐบวกฑ ระยะสัปดาห์เปลี่ยนไป คงเป้าหมาย 1,740 จุด และมองการย่อตัวของ SET เป็นโอกาสในการ ซื้อ หุ้นต่อไป เน้นกลุ่มค้าปลีก โรงกลั่น-พลังงาน และโรงแรมต่อเนื่อง ชอบ PTT ESSO BEAUTY CPALL HMPRO และ MINT

imi55 เข้า ระบบ สล็อต demo pg

zwUI1vEsjx

ความคิดเห็น