ดู nba ย้อน หลังเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ดู nba ย้อน หลัง

ดู nba ย้อน หลัง

ดู nba ย้อน หลัง

ดู nba ย้อน หลัง

พร้อมกันนี้บริษัทได้ปรับลดงบลงทุนปีนี้ลงเหลือ 1,200 ล้านบาท จากเดิมที่วางไว้ที่ 1,600 ล้านบาท เพื่อชะลอการลงทุนไปเป็นช่วงปีหน้าแทน ซึ่งในส่วนที่ปรับลดลงจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจยางพาราทั้งหมด ส่วนธุรกิจถุงมือยางยังคงเดินหน้าเต็มที่ โดยบริษัทได้ตั้งเป้าขยายกำลังการผลิตถุงมือยางในปี 67 เป็น 50,000 ล้านชิ้น/ปี, ในปี 71 ที่ 70,000 ล้านชิ้น/ปี และเพิ่มเป็น 100,000 ล้านชิ้น/ปี ภายในปี 75

นอกจากนี้บริษัทอยู่ระหว่างประมูลงานก่อสร้างโครงการพลังงานน้ำ ที่ประเทศลาว 2 โครงการ กำลังการผลิต 40-60 เมกะวัตต์ มูลค่าราว 2-4 พันล้านบาท โดยคาดว่าจะทยอยรู้ผลประมูลงานในช่วงปลายปีนี้ ถึง ต้นปี 59 ในขณะเดียวกันอยู่ระหว่างเตรียมดำเนินงานก่อสร้าง และ ควบคุมการก่อสร้างโรงแรม ที่ประเทศพม่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปมูลค่าการลงทุนได้ โดยบริษัทฯคาดว่าจะสามารถเริ่มรับรู้รายได้มาในปี 59

เรายอมรับว่าที่ผ่านมาโดนผลกระทบจาก Disruption ทำให้การเติบโตไม่ได้อย่างที่คิด แต่ธุรกิจใหม่ที่เรานำเข้ามาเสริมมองว่าเข้ามาได้ทันเวลา เพราะเตรียมตัวมาแล้ว 2 ปี นับว่าเทคโนโลยีที่กำลังจะเข้ามาครั้งนี้ ก็ถือว่าเราเป็นลีดเดอร์ ทำให้ครั้งนี้เราจะไป Disruption คนอื่น ผลิตภัณฑ์ที่เราจะนำมานั้น ความต้องการในตลาดมีมูลค่าสูง การเปลี่ยนครั้งนี้ของเราต้องโตแบบก้าวกระโดด นายประพัฒน์ กล่าว

ดู nba ย้อน หลัง ตาราง คะแนน บอล ทุก ลีก ล่าสุด

LF8Jg5sQnr

ความคิดเห็น