pg ฝาก 10เว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • pg ฝาก 10

pg ฝาก 10

pg ฝาก 10

pg ฝาก 10

สำหรับการซ่อมแซมดังกล่าวบริษัทคาดว่าจะทำให้โรงงานโอเลฟินส์หน่วยที่ 3สามารถกลับมาเริ่มดำเนินการผลิตโดยสามารถใช้กำลังการผลิตประมาณ 66% ในช่วงกลางเดือนมิ.ย. 59และจะสามารถดำเนินการผลิตเต็มกำลังการผลิตได้ภายในช่วงเดือนส.ค.59 ตามลำดับเนื่องจากมีความจำเป็นในการใช้ระยะเวลาการสั่งอุปกรณ์เพื่อนำมาติดตั้ง โดยกำลังการผลิตผลิตภัณฑ์โอเลฟินส์ในไตรมาส 2 และไตรมาส 3 ปี 59 จะเฉลี่ยอยู่ที่ 84% และ 92% ตามลำดับทั้งนี้ เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อผลการดำเนินงานและผลกระทบต่อลูกค้าของบริษัทน้อยที่สุด บริษัทจึงได้ปฏิบัติการ ดังนี้

เลขาของน.ส.อรปภัตร เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นขอยืนยันว่ากรณีดังกล่าวเป็นการชวนลงทุนในลักษณะชวนหุ้นทำธุรกิจเพียงเท่านั้น เนื่องจากบริษัทม่านฟ้ากำลังออกผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวหนึ่งซึ่งจะวางขายในอีก 2 อาทิตย์ จึงเปิดให้ลูกค้าซื้อหุ้นเพื่อร่วมลงทุนกับบริษัท ไม่มีรูปแบบของแชร์ลูกโซ่ และไม่มีการนำบุคคลที่สามหรือชักชวนให้คนอื่นมาได้เปอร์เซ็นต์ ได้ส่วนแบ่ง เป็นการทำสัญญาแบบตัวต่อตัวระหว่างบริษัทกับบุคคลซึ่งเป็นสัญญาที่ถูกกฎหมาย โดยเปิดให้ร่วมลงทุนเพียง 3-4 วันเท่านั้น โดยยืนยันว่า ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

โดยที่กล่าวมานี้ หากดูจากสถิติในช่วง 8 เดือนแรกของปี 62 (ม.ค.-ส.ค.) จะพบว่ามีการออกและเสนอขายตราสารหนี้ระยะยาวที่ไม่มีการจัดอันดับ (เรทติ้ง) ถึง 54,000 ล้านบาท มูลค่าเติบโต 92% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และบริษัทที่ออกส่วนใหญ่เกือบ 70% เป็นบริษัทนอกตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งมีข้อมูลฐานะการเงินเพียงงบรายปีเท่านั้น ยิ่งทำให้ผู้ลงทุนมีข้อจำกัดมากขึ้นไปอีก เพราะอย่าลืมว่าฐานะการเงินของบริษัทเหล่านี้อาจเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่จะไม่มีการประเมินความเสี่ยงด้านเครดิตตลอดช่วงอายุตราสารจากสถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือ

pg ฝาก 10 ดู บอล สด ziggo sport

Y7CzNkTrMt

ความคิดเห็น