ยู ฟ่า x10PG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ
  • Home |
  • ยู ฟ่า x10

ยู ฟ่า x10

ยู ฟ่า x10

ยู ฟ่า x10

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (1 ก.พ.) โดยได้ปัจจัยหนุนจากข้อมูลเศรษฐกิจที่สดใสของสหรัฐ ซึ่งรวมถึงดัชนีภาคการผลิตที่ขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในเดือนม.ค. อย่างไรก็ตาม ภาวะการซื้อขายเป็นไปอย่างผันผวน ขณะที่ดัชนี Nasdaq และ S P500 ต่างก็ปิดในแดนลบ เนื่องจากนักลงทุนกังวลว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) อาจจจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเร็วกว่าที่คาดไว้ในปีนี้ หลังจากเฟดคาดการณ์ว่าอัตราเงินเฟ้อของสหรัฐจะดีดตัวขึ้นในปีนี้

บล.เอเซีย พลัส ระบุในบทวิเคราะห์ว่า สำหรับหุ้นกลุ่มนิคมฯ ภายใต้การ Coverage ของฝ่าวิจัย เชื่อว่า AMATA (BUY [email protected]) มีศักยภาพมากสุด เหลือพื้นที่พร้อมขาย 2.8 พันไร่ และ WHA (BUY [email protected]) ที่มีจุดแข็งในจำนวนนิคมฯ ที่มากสุดใน EEC มีทั้งหมด 8 แห่ง พื้นที่พร้อมขายรวม 3.6 พันไร่ และ TlCON (BUY [email protected])  ผู้ให้บริหารโรงงาน/คลังสินค้าสำหรับให้เช่า กว่า 500 อาคาร บนพื้นที่ 1.45 ล้านตร.ม. ใน EEC

โดย บล.โกลเบล็ก แนะนำ ซื้อ BANPU ราคาเป้าหมาย 21.75 บาท/หุ้นโดยปรับประมาณการกำไรปี 60 เพิ่มขึ้นจากเดิม 5 เท่าตัว คาดกำไรไตรมาส 3/59 เพิ่มขึ้น 15% จากไตรมาสก่อนและเพิ่มขึ้น 549% จากปีก่อนจากราคาถ่านหินที่ปรับตัวขึ้น คาดผลประกอบการธุรกิจถ่านหินโดยรวมปรับตัวดีขึ้น คาดผลประกอบการธุรกิจโรงไฟฟ้าทรงตัว คงประมาณการกำไรปี 59 แต่ปรับกำไรปี 60 เพิ่มขึ้น 469% ตามราคาขายถ่านหินที่เพิ่มขึ้น คงคำแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเหมาะสม 21.75 บาท

ยู ฟ่า x10 369joker mewallet

94cbaoyPUE

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found