7 ถ้วยสล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • 7 ถ้วย

7 ถ้วย

7 ถ้วย

7 ถ้วย

สำหรับความคืบหน้าการเข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าชีวมวลนั้น ปัจจุบันได้เลือกที่ปรึกษาทางการเงินเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างต่อรอง ซึ่งคาดว่าจะสามารถแต่งตั้งที่ปรึกษาการเงินได้ภายในเดือน มิ.ย. นี้ ก่อนสรุปซื้อโรงไฟฟ้าดังกล่าวซึ่งมีกำลังการผลิตที่ 9.9 เมกะวัตต์ โดยบริษัทคาดว่าจะเข้าถือหุ้นในสัดส่วนไม่น้อยกว่า 50% โดยเงินลงทุนจะมาจากเงินสดที่มีอยู่ในมือ และยังมีความสามารถในการกู้จากสถาบันการเงินได้อีก เนื่องจากปัจจุบันบริษัทมีอัตราส่วนหนี้สินต่อทุน (D/E) เพียง 0.4%

“นอกจากนี้ IRPC มีเป้าหมายในการพัฒนาห้องตรวจคัดกรองปลอดเชื้อ (Modular Room) ด้วยคอนเซ็ปต์เป็น One Stop Service ประกอบด้วย ห้องแรงดันบวก สำหรับแพทย์ และห้องจ่ายยา ห้องแรงดันลบ สำหรับผู้ป่วย และพื้นที่อำนวยความสะดวกพักรอและห้องน้ำ รองรับการใช้งานของทีมแพทย์ และผู้ป่วยที่มีความเสี่ยง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกรวดเร็วและปลอดภัย   ห้องปลอดเชื้อนี้ออกแบบโดยวิศวกรของ IRPC ขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อม  ส่งมอบต่อไป”  นายนพดล กล่าว

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ประกาศเป้าหมายผลักดันรายได้เติบโตต่อเนื่อง 3 ปีแตะ 2 แสนล้านบาทภายในปี 64 จากปีนี้ 1.4 แสนล้านบาท โดยมุ่งเน้นขยายโครงสร้างธุรกิจ non-oil ไปสู่เป้าหมายสัดส่วน 60% ของอัตรากำไรขั้นต้น จากปัจจุบันอยู่แค่เพียง 10-11% เพื่อให้เกิด New S Curve ของการเติบโตจากธุรกิจใหม่ในอนาคต พร้อมกระจายความเสี่ยงจากการผูกกับความผันผวนของราคาน้ำมันและนโยบายของภาครัฐ

7 ถ้วย ผล บอล สด 888 มีเสียง

eKQvNVdcOr

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found