ผล ฟุตบอล ยุโรป วัน นี้เกมคาสิโนออนไลน์ที่น่าสนใจ
  • Home |
  • ผล ฟุตบอล ยุโรป วัน นี้

ผล ฟุตบอล ยุโรป วัน นี้

ผล ฟุตบอล ยุโรป วัน นี้

ผล ฟุตบอล ยุโรป วัน นี้

ขณะเดียวกัน แนวโน้มส่งออกในครึ่งปีหลังมั่นใจว่าจะเติบโตต่อเนื่อง โดยแผนดำเนินงานในครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนเพิ่มไลน์สินค้ากลุ่มอิฐมวลเบาเพื่อขยายตลาดวัสดุก่อสร้างในประเทศเมียนมาร์รองรับความต้องการของผู้บริโภค โดยจะนำเสนอสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ผนังมวลเบา (Wall Panel) รวมถึงสินค้ากลุ่มหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์เข้าไปทำตลาด ซึ่งเชื่อมั่นว่าด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ DIAMOND และคุณภาพสินค้าที่ผู้บริโภคให้การยอมรับ จะทำให้สินค้าของบริษัทได้รับการตอบรับที่ดีและจะส่งผลดีต่อการผลักดันยอดขายจากตลาดส่งออกในประเทศเมียนมาร์เพิ่มขึ้น

กลยุทธ์ที่แนะนำ : ช่วงบ่าย: ติดตามแนวรับระยะสั้น ซึ่งปรับขึ้นมาอยู่ที่ 1510-1505 จุด หากไม่ต่ำกว่า จะปรับขึ้นได้ต่อในทันที โดยขึ้นทะลุผ่าน 1518 จุด จะเป็นสัญญาณที่ดีขึ้น และมีแนวต้านถัดไปที่ 1525 จุด ส่วนกรณีมองผิดคาด ต่ำกว่า 1505 จุด มีแนวโน้มกลับลงมาเคลื่อนไหวบริเวณ 1500 จุดอีกครั้ง ประเด็นติดตามที่คาดมีนัยต่อตลาด คือ ตัวเลขส่งออกวันพรุ่งนี้ กลยุทธ์ อ่อนตัวเป็นโอกาสซื้อสะสม ส่วนการเก็งกำไร ยังทำได้ ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณเทคนิค ได้แก่ NWR (รับ 1.88 ต้าน 2.00 Cut 1.84) และ PCA (รับ 4.70 ต้าน 5.20 Cut 4.52)

นายถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายวิจัย บล.กรุงไทย ซีมิโก้ กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้คาดว่าจะอ่อนตัวลงในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียที่เช้านี้ส่วนใหญ่จะเคลื่อนไหวในแดนลบ ยกเว้นตลาดหุ้นออสเตรเลีย จากแรงขายทำกำไรออกมาก่อนในช่วงรอดูการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯ และจีน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ส.ค.นี้ ซึ่งมองเป็นเรื่องสำคัญเพราะจะมีผลต่อเศรษฐกิจโลก และรอดูตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) งวดไตรมาส 2/63 ของไทยที่จะออกมาในวันจันทร์หน้าที่จะถึงนี้ (17 ส.ค.) ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

ผล ฟุตบอล ยุโรป วัน นี้ โปรแกรม ถ่ายทอด สด ยูโร คืน นี้

pd9mvPLI5Q

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found