jkth123เครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง

jkth123

jkth123

jkth123

บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (26 พ.ย.) มีมติแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง ดังนี้ แต่งตั้งนายเอ็มมานูเอล จู๊ด ดิลิปรัจ ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกลุ่มบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทสส์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทแทน นายวิลเลียม เอ็ลล์วู๊ด ไฮเน็ค ที่ครบกำหนดตามสัญญา

สำหรับข้อมูลเศรษฐกิจล่าสุดของยูโรโซนนั้น สำนักงานสถิติของสหภาพยุโรป (ยูโรสแตท) รายงานเมื่อวานนี้ว่า อัตราเงินเฟ้อจากดัชนีราคาผู้บริโภต (CPI) ในยูโรโซนทรงตัวที่ระดับ 0.2% ในเดือนธ.ค. ขณะที่มีค่าเป็นบวกเป็นเดือนที่ 3 ติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม อัตราเงินเฟ้อดังกล่าวยังคงต่ำกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ที่ 0.3% และต่ำกว่าเป้าหมายของธนาคารกลางยุโรปที่ 2% โดยถูกกดดันจากราคาพลังงานที่ปรับตัวลง

ด้านรายได้ในปีนี้บริษัทยังมั่นใจทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2.2 หมื่นล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทมีมูลค่ายอดขายรอโอน (Backlog) อยู่ที่ 3.8 หมื่นล้านบาท โดยจะทยอยโอนในช่วงครึ่งปีหลัง (ไตรมาส 3/58 และไตรมาส 4/58) อีก 1.4 หมื่นล้านบาท ซึ่งครึ่งปีแรกบริษัทมีการโอนโครงการไปแล้วเกือบ 1 หมื่น โดยในปีนี้บริษัทมีการโอนโครการคอนโดมิเนียมทั้งหมด 8-9 โครงการ ซึ่งบริษัทคาดว่าการโอนจะเป็นไปตามเป้าหมาย

jkth123 เข้า เล่น joker ไม่ ได้

bvYtg9rZAz

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found