โกง เสือ มังกรค่ายคาสิโนออนไลน์ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • โกง เสือ มังกร

โกง เสือ มังกร

โกง เสือ มังกร

โกง เสือ มังกร

นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) เปิดเผยว่า ดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรมในเดือนม.ค.63 อยู่ที่ระดับ 92.2 ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากระดับ 91.7 ในเดือนธ.ค.62 โดยค่าดัชนีความเชื่อมั่นฯ ปรับตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้ประกอบการกลับมาเร่งปริมาณการผลิต หลังจากติดวันหยุดต่อเนื่องในเดือน ธ.ค.62 ทำให้ทุกองค์ประกอบของดัชนีความเชื่อมั่นฯ ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนหน้า ทั้งดัชนีฯยอดคำสั่งซื้อ ยอดขาย ปริมาณการผลิต และผลประกอบการ

ทั้งนี้บมจ. บางกอกกล๊าส ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์แก้วเป็นหลัก โดยผลิตและจำหน่ายให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ประเภทอื่น เช่น ฝาพลาสติก ฝาจีบ ลังพลาสติก ขวดพลาสติก PET และกล่องลูกฟูก นอกจากนั้น ยังประกอบธุรกิจในด้านอื่น ได้แก่ สโมสรฟุตบอล และโรงแรม เพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจหลักของบริษัท และการสร้างชื่อเสียงและประชาสัมพันธ์ให้แก่บริษัท

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯมีมติจ่ายปันผลเป็นเงินสดสำหรับงวดผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก (1 มกราคม-30 มิถุนายน 2559) ในอัตรา 0.07 บาท/หุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date) วันที่ 18 พฤศจิกายน 2559 วันปิดสมุดทะเบียนเพื่อรวบรวมรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผลตามมาตรา 225 ของพ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 วันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 กำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 1 ธันวาคม 2559

โกง เสือ มังกร สมัคร เน็ต ดี แท ค วัน

rVKHxpiAN6

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found